26/10/2021, 20:07

tả bài văn

mở bài, thân bài và kết bài

Bài làm

 ở nhà em có một con sông đã luôn gắn bố với em suốt một thời học trò, để bây giờ em có thể ngồi và ôn lại những kỉ niệm và tuổi thở rất đẹp đẽ của em, không có con sông nào khác ngoài con sông hồng.

 Sông Hồng được bắt nguồn từ Vân Nam Trung Quốc chảy vào huyệ Bát Sát ở Lào Cai. Buổi sáng, những chú chim sơn ca đang hót líu lo chào mừng ngày mới cạnh dòng sông. nhưng chú cá bơi lội dưới dòng sông đang tung tăng nhảy múa. Buổi trưa, những tia nắng ban mai chiếu vào dòng sông như là một bức tranh thật tuyệt vơi mà chưa ai từng nhìn thấy, mọi người đã chìm vào giấc ngủ, nhưng chỉ còn dòng sông vẫn chảy mãi chảy mãi mà không ngừng nghỉ, bây giảo thì rất yên bình một cách lạ thường , lúc này mọi thứ thật là dễ chịu như mình đang bay bổng với ngững tiếng nước chảy róc rách. Buổi chiều, mọi người đã tỉnh ngủ sau một giấc ngủ dài, dòng sông vẫn chảy mãi không dừng lạ, bây giờ thì em nhìn thấy những tia nắng ấm áp đang chiếu vào dòng sông giống như được giáp vàng lên. Buổi tối, bây giờ thì đã muộn rồi, nhưng mà con sông vẫn chảy mãi từ sáng đến tối. Mọi người đã chìm vào trong giấc ngủ sau một ngày rất mệt mỏi.

 em rất yêu quý con sông tuổi thơ này, con sông này chính là con sông đã gắn bó với em suốt một thời thơ ấu, làm cho em nhớ lại một tuổi thơ đang ùa về.

đoàn ngọc nam viết 20:08 ngày 26/10/2021

hãy nhận sét cho mình nha

0