08/02/2018, 10:08

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái – Soobin Hoàng Sơn khoe tình mới sexy không kém hot girl Emily

– Soobin Hoàng Sơn khoe tình mới sexy không kém hot girl Emily – Kết thúc mối tình chị em cùng với hot girl Emily, Hoàng Sơn – là cái tên đầy cuốn hút của giới Underground – chính thức công khai tình mới cùng với Thúy Vy – sexy girl của Ngôi sao ...

– Soobin Hoàng Sơn khoe tình mới sexy không kém hot girl Emily – Kết thúc mối tình chị em cùng với hot girl Emily, Hoàng Sơn – là cái tên đầy cuốn hút của giới Underground – chính thức công khai tình mới cùng với Thúy Vy – sexy girl của Ngôi sao Việt.

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái – Soobin Hoàng Sơn khoe tình mới sexy không kém hot girl Emily

Cùng với khả năng hát, sáng tác và nhảy, Soobin chính là cái tên sở hữu một lượng fan đông đảo trong thế giới âm nhạc ngầm. Chàng trai đa tài này cũng đã ra mắt nhiều tác phẩm được đánh giá cao như là Only one, Bỏ quên lần nữa, Vụt tan, Em không tồn tại, Con đường tôi…

Sự nổi tiếng của Soobin Hoàng Sơn cũng  còn được đẩy xa bằng chuyện tình cùng với hot girl Emily, giải nhất của cuộc thi Miss Audition năm 2007, cũng chính là một nữ ca sĩ theo đuổi dòng hiphop underground ở Hà Nội. Tuy nhiên, mối tình chị em đã nhanh chóng rơi vào dĩ vãng.

Mới đây, thì cái tên Soobin Hoàng Sơn lại gây sốt khi tham gia vào chương trình Ngôi sao Việt. Là một trong số những thí sinh tiềm năng nhất của cuộc thi, hot boy Hà thành cũng luôn ở trong top đầu. Tới nay, thì sau 14 tập phát sóng, Soobin đã lọt vào top 4 của chương trình và chính là giọng ca sáng giá nhất của cuộc thi.

Thời gian này, thì Soobin được các fan nhắc tới nhiều hơn bởi vì chuyện tình cảm với chính đối thủ của mình ở trong top 4 – sexy girl Thúy Vy. Trong suốt khoảng thời gian ở Hàn Quốc, top 15 đã có thời gian cùng với nhau học tập, ôn luyện và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Đây chính là thời điểm để họ hiểu nhau hơn. Bên cạnh những mâu thuẫn, thì cũng có không ít những khoảnh khắc vui vẻ, tình cảm tốt đẹp để dành cho những người đồng đội và đó cũng chính là những đối thủ của mình. Từ đây, các hot boy, hot girl của chương trình đã dần nảy sinh tình cảm.Trước đó, cũng có thông tin Thúy Vy và Hồng Phú vướng nghi án tình cảm khi mà anh chàng có vẻ ngoài giống như người Hàn không ngại tuyên bố “quý Vy nhất quả đất rộng lớn” cùng với vô số trái tim dành tặng thí sinh gợi cảm. Tuy nhiên, chỉ có ít ngày sau đó, Thúy Vy và Soobin Hoàng Sơn cũng đã công khai là một cặp, và phá bỏ những tin đồn hiểu lầm trước đó.

Trên trang cá nhân của Vy và Sơn cũng đã công khai chuyện tình cảm. Các fan cũng còn lập “Hội những người yêu mến Couple SooYoon” để mà ủng hộ cả hai.

Bên cạnh những khán giả luôn ủng hộ tình yêu đẹp của đôi trai tài gái sắc, có không ít các fan đã đặt câu hỏi, liệu hai người yêu nhau sẽ phải xử trí thế nào khi sắp tới họ sẽ là những đối thủ không đội trời chung và sẽ phải hạ đo ván nhau để nhanh chóng về tới đích.

Ở tập 14, trong khi Soobin vẫn còn giữ vững được phong độ và giành tổng điểm cao nhất – 367 điểm, thì Thúy Vy (Yoon Tiny) lại bị chê nghiệp dư và là thảm họa không kém thí sinh yếu nhất Diệu Linh. Các giám khảo đã chê cô nhịp kém, giọng hát quá bình thường, và cấu trúc tiết mục cũng còn nhiều yếu. Thí sinh này đã giành được 335 điểm.Tập 15 Ngôi sao Việt phát sóng VTV3 vào tối 21/6 sẽ tiếp tục phần thi tập thể để cộng tổng điểm, sau đó đã quyết định một thí sinh phải nói lời chào tạm biệt đối với chương trình.

0