08/02/2018, 10:08

Khởi My tái xuất sau lễ đính hôn với Kelvin Khánh

– Sau khi lễ đính hôn, Khởi My quay trở lại đối với công việc. Cô sẽ biểu diễn ca khúc do Kelvin Khánh đã sáng tác trong đêm nhạc dành cho giới trẻ. Cuối tháng 4, đồng nghiệp và người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ trước thông tin Khởi My ...

– Sau khi lễ đính hôn, Khởi My quay trở lại đối với công việc. Cô sẽ biểu diễn ca khúc do Kelvin Khánh đã sáng tác trong đêm nhạc dành cho giới trẻ.

Cuối tháng 4, đồng nghiệp và người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ trước thông tin Khởi My – Kelvin Khánh đã tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng. Cặp đôi đã hợp tác trong MV Gửi cho anh vào năm 2013 và từ đó đã xuất hiện tin đồn họ đang hẹn hò. Tuy là vậy, Khởi My và Kelvin Khánh cũng chưa bao giờ khẳng định tin đồn này.

Trong khi quán quân Gương mặt thân quen ở mùa đầu đã có chỗ đứng vững chắc trong showbiz thì cựu thành viên của nhóm A# chưa thật sự nổi bật. Kelvin Khánh đã được yêu mến nhờ vào ngoại hình điển trai và rất “quậy” trên mạng xã hội. Vì thế, nên lễ đính hôn của cặp đôi trẻ đã làm fan ngạc nhiên xen lẫn cả thích thú.

Sau khi đám hỏi, Khởi My và Kelvin Khánh lên đường qua Hàn Quốc chụp ảnh cưới. Người hâm mộ đã trông chờ lễ cưới của cặp đôi. Có thông tin đã cho rằng, cặp đôi này sẽ kết hôn vào năm 2018.

Sau tin vui, thì giọng ca Hạt cát đã nhanh chóng trở lại với công việc. Nữ ca sĩ sinh vào năm 1990 sẽ biểu diễn trong đêm nhạc MTV Connection – Brand New You. Ngoài những ca khúc quen thuộc này, Khởi My cũng còn thể hiện sáng tác Don’t Leave Me của chồng sắp cưới.

Ngoài Khởi My, chương trình cũng còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ khác như Đông Nhi, LipB, Thái Trinh, PB Nation, Anh Tú… HLV The Voice cũng sẽ mashup ba bản hit: Boom Boom – Shake The Rhythm – Love Me Too nhằm tái hiện lại bước chuyển mình trong sự nghiệp.

Đêm nhạc sẽ được diễn ra vào 18/6.

Khởi My tái xuất sau lễ đính hôn, khoe eo thon trên sân khấu

Nữ ca sĩ đã cởi phăng áo, vừa hát vừa nhảy tưng bừng, làm khuấy động khán giả trong sự kiện ở TP HCM.

Khởi My vừa trở về sau một chuyến du lịch Hàn Quốc cùng với vị hôn phu Kelvin Khánh. Cô diện ‘cây’ trắng tham dự vào ‘Tiệc hè Nhật Bản – Ice Summer Party 2017′ tại TP HCM.

Nữ ca sĩ máu lửa thể hiện khá nhiều bản hit như ‘Trải qua’, ‘Thiên duyên tiền định’, ‘Break up’…

Rất đông fan của Khởi My đã đến cổ vũ cho cô. Quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên đã phấn khích rời sân khấu, tiến sát vị trí của khán giả để mà mời mọi người hát cùng mình.

Nữ ca sĩ còn bất ngờ cởi phăng áo khoác ngoài, và khoe eo thon gợi cảm.

Sau lễ đính hôn, thì Khởi My dự định sẽ lên xe hoa cùng với Kelvin Khánh vào cuối năm nay.

Ca sĩ Will cũng đã góp mặt trong sự kiện dành cho các em thiếu nhi và các bạn trẻ thích tìm hiểu về đất nước mặt trời mọc.

Cựu thành viên của nhóm 365 được nhiều fan nhí yêu mến, và xin chụp ảnh chung.

Will thể hiện nhiều ca khúc như là ‘Bống bống bang bang’, ‘Nơi ta chờ em’, ‘Em chưa 18′ trong sự kiện. Sau TP HCM, chương trình ‘Tiệc hè Nhật Bản’ còn diễn ra ở Hà Nội vào ngày 11/6 và Đà Nẵng vào ngày 25/6. Khán giả tham dự có cơ hội trúng giải thưởng đặc biệt đó là một chuyến đi Nhật Bản cho 2 người.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Khởi My:

0