Snap up nghĩa là gì?

Snap up dùng để diễn tả việc mua hoặc nhận được một cái gì đó nhanh chóng và nhiệt tình bởi vì nó là giá rẻ hoặc chính xác những gì bạn muốn. Snap up cũng có nghĩa là tuyển dụng, chiêu mộ ai đó vì bạn rất cần họ. Ví dụ: The tickets for the race were snapped up within four hours of ...

Snap up dùng để diễn tả việc mua hoặc nhận được một cái gì đó nhanh chóng và nhiệt tình bởi vì nó là giá rẻ hoặc chính xác những gì bạn muốn. Snap up cũng có nghĩa là tuyển dụng, chiêu mộ ai đó vì bạn rất cần họ.

Ví dụ:

  • The tickets for the race were snapped up within four hours of going on sale. (Các vé cho cuộc đua đã được mua nhanh chóng trong vòng bốn giờ sau khi đi vào bán.)
  • The fall in prices of shops means that there are a lot of bargains waiting to be snapped up. (Sự giảm giá của các cửa hàng có nghĩa là có rất nhiều món hời chờ đợi để được mua nhanh chóng)
  • All the best bargains were snapped up within two hours in my city. (Tất cả những món hàng giá rẻ tốt nhất được mua nhanh chóng trong vòng hai giờ đồng hồ trong thành phố của tôi).
  • I snapped up all the clothes. (Tôi đã mua nhanh chóng tất cả những bộ quần áo giá rẻ).
  • She was snapped up by a large law firm. (Cô ấy đã được tuyển dụng bởi một công ty luật lớn.)

 

0