08/02/2018, 16:12

NYC là gì? Nguồn gốc và ý nghĩa của NYC là gì?

Dạo này trên các trang mạng Zalo, Facebook xuất hiện từ NYC, vậy NYC là gì hay nyc trên facebook là gì ? Hãy cùng TagViet.Net đi tìm hiểu nghĩa của từ NYC là như thế nào và ý nghĩa của NYC là gì nhé! NYC là gì? Ý nghĩa của từ NYC NYC là gì trên Facebook, nyc nghĩa là gì, nyc là j, nyc là viết ...

Dạo này trên các trang mạng Zalo, Facebook xuất hiện từ NYC, vậy NYC là gì hay nyc trên facebook là gì ? Hãy cùng TagViet.Net đi tìm hiểu nghĩa của từ NYC là như thế nào và ý nghĩa của NYC là gì nhé!

NYC là gì? Ý nghĩa của từ NYC

NYC là gìNYC là gì trên Facebook, nyc nghĩa là gì, nyc là j, nyc là viết tắt của từ gì

Nói ra đây chắc hẳn sẽ có những bạn có chút cảm giác thoáng qua khó tả về nghĩa của NYC.

NYC là từ viết tắt của “Người Yêu Cũ”. Còn khái niệm người yêu cũ chắc hầu hết các bạn đọc hiểu là gì rồi. Đây là cụm từ chỉ những người đã từng là tất cả, người đã từng gắn bó, mang yêu thương và những điều ấm áp đến cuộc đời ta. Họ là người mang lại nguồn sống, ánh sáng để chúng ta vượt qua mọi thứ. Nhưng cuộc đời chẳng đoán trước được điều gì cả, với 1 lý do nào đó mà họ rời xa ta, hoặc có 1 lý do nào đó khiến ra không thể nào ở bên họ. Dẫn đến một kết thúc đau buồn và người ấy bây giờ chỉ là “Người yêu cũ” mà thôi. Chắc chắn sẽ có những vấn vương, về tình cảm, về những kỉ niệm đã cùng nhau trải qua bao nhiêu thứ.

Nhưng các bạn đừng có suy nghĩ nhiều, họ bước ra khỏi cuộc sống của bạn không có nghĩa là bạn không thể sống thiếu người ta. Cuộc đời phải có những lúc thăng trầm như vậy. Nhưng bạn à, ông Trời lấy đi của ai thứ gì , kể cả có đau khổ đến mấy vẫn sẽ trả lại cho bạn những điều tốt đẹp hơn. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Bạn đừng buồn nhé!

NYC là gìNYC là gì, nyc có nghĩa là gì, nyc trên facebook nghĩa là gì

NYC còn có 1 ý nghĩa khác nữa là cụm từ này được viết tắt bởi một thành phố cùng tên đó là “New York City”. Đây là một thành phố lớn của Hoa Kỳ chắc chắn ai cũng biết. Thành phố này khá đông dân và là nơi để phát triển tất cả các lĩnh vực của toàn cầu. New York City được coi là kinh đô trung tâm thương mại, văn hóa, tài chính, thời trang và giải trí toàn cầu.

Tiếng Việt của chúng ta cực kì phong phú vậy nên từ NYC còn có rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhưng chung quy lại vẫn để chỉ “Người Yêu Cũ”. Qua bài viết này hi vọng các bạn đọc tìm hiểu được nghĩa của từ NYC là gì! Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

0