08/02/2018, 16:12

Cute là gì? Những yếu tố cần có để bạn trở nên thật Cute

Cute là gì? So cute là gì Cute là gì? Cute là một từ tiếng Anh. Dịch theo từ điển thì Cute có nghĩa là “Dễ thương” hoặc “Đáng yêu”. Có một bạn đến học nghề Seo tại Golden Arrow Digital. Khi một bạn nữ đang học seo rất chăm chú. Bỗng nhiêu các bạn trai nhìn bạn nữ ấy và ...

Cute là gì?

cute là gìSo cute là gì

Cute là gì? Cute là một từ tiếng Anh. Dịch theo từ điển thì Cute có nghĩa là “Dễ thương” hoặc “Đáng yêu”. Có một bạn đến học nghề Seo tại Golden Arrow Digital. Khi một bạn nữ đang học seo rất chăm chú. Bỗng nhiêu các bạn trai nhìn bạn nữ ấy và thốt lên: “Ôi nhìn bạn thật là Cute quá”. Như vậy Cute ở đây nghĩa là một người con gái đẹp, nhưng đẹp theo kiểu hiền diệu, ngây ngô rất dễ thương. Chứ không phải yếu tố đẹp theo kiểu thông minh sắc sảo, hay trang điểm lòe loẹt. Cute là từ ngữ mà được các bạn giới trẻ hiện nay sử dụng rất nhiều.

Tại sao lại dùng từ cute cho các bạn gái

cute là gìs-cute là gì

Như đã nêu ở trên Cute chính là một cô gái xinh đẹp ngây ngô, hiền hiền nên các bạn trai rất thích. Nếu như những cô gái ấy theo thêm cặp mắt kính tròn tròn nữa thì phải nói rằng quá là dễ thương luôn. Và những cô cái có những yếu tố đó sẽ được một cái biệt danh nữa là “So Cute”. Những cô gái ấy được hầu hết tất cả mọi người yêu thích (hầu hết bởi vì thường những cô gái này hay bị sự đố kị của các cô gái khác) hơn cả những cô gái xinh đẹp sắc sảo, giao tiếp hay trang điểm lòe loẹt. Bởi vì hầu hết cánh đàn ông thường sẽ rất thích những cô gái yếu mềm, tâm trong sáng và luôn dịu dàng nhỏ nhẹ!

Chính vì những yếu tố ấy mà một cô gái xinh theo kiểu Cute sẽ được rất nhiều các anh chàng theo đuổi hơn là nhữn cô nàng sắc sảo hoặc xinh nhờ các phụ kiện đi kèm. Nhưng cô gái Cute có ăn mặc giản dị đến thế nào đi chăng nữa họ vẫn đẹp vẫn được nhiều anh chàng chú ý. Nhưng có nhiều cô gái bề ngoài có vẻ Cute nhưng bản chất bên trong con người thực sự không Cute tí nào. Cô ta chỉ đang giả vờ để thu hút những ánh nhìn, những sự quan tâm nhưng khi các bạn tiếp xúc lâu cô ấy sẽ hiện nguyên hình thôi. Những cô gái có bản chất Cute sẽ luôn giữ những điều ấy mà chẳng bao giờ có một dấu hiệu nào khác cả.

Vậy nên qua bài viết này các bạn hãy cảnh tỉnh nhé! Còn những cô nàng muốn mình có được danh hiệu Cute thì trước tiên tâm phải sáng, thay đổi tính cách cũng như cách ứng xử. Khi nào các bạn làm được những điều ấy thì danh hiệu cute sẽ sớm về với bạn thôi! Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

0