28/05/2017, 19:44

Những thành tựu ban đầu của văn học Việt Nam từ năm 1975 đến hết thế kỉ XX

Những thành tựu ban đầu của văn học Việt Nam từ năm 1975 đến hết thế kỉ XX + Văn học giai đoạn này chia làm các thời kì nhỏ, mỗi thời kì gắn liền với một hoàn cảnh riêng, nó phản ánh cuộc sống, tính chất cũng như con người trong xã hội, tất cả những vấn đề đó trong cuộc sống, đều được thể hiện rõ ...

Những thành tựu ban đầu của văn học Việt Nam từ năm 1975 đến hết thế kỉ XX + Văn học giai đoạn này chia làm các thời kì nhỏ, mỗi thời kì gắn liền với một hoàn cảnh riêng, nó phản ánh cuộc sống, tính chất cũng như con người trong xã hội, tất cả những vấn đề đó trong cuộc sống, đều được thể hiện rõ nét nhất. + văn học luôn khám phá những điều mới mẻ, lạ và mang lại cho người đọc nhiều cảm xúc riêng tư, đặc biệt sâu sắc trong lòng người. + Mỗi ...


+ Văn học giai đoạn này chia làm các thời kì nhỏ, mỗi thời kì gắn liền với một hoàn cảnh riêng, nó phản ánh cuộc sống, tính chất cũng như con người trong xã hội, tất cả những vấn đề đó trong cuộc sống, đều được thể hiện rõ nét nhất.


+ văn học luôn khám phá những điều mới mẻ, lạ và mang lại cho người đọc nhiều cảm xúc riêng tư, đặc biệt sâu sắc trong lòng người.


+ Mỗi khoảnh khắc gắn liền với một giai đoạn riêng, phản ánh và khắc họa sâu sắc cuộc sống cũng như nhìn nhận con người theo những chiều hướng tích cực và sâu sắc nhất.

 

0