04/06/2018, 17:39

Những món quà 20/10 độc đáo và ý nghĩa

Ngày 20/10 – ngày quốc tế phụ nữ đang đến gần. Nửa còn lại của thế giới mong muốn dành những món quà đặc biệt để thể hiện tình cảm của mình dành cho Mẹ, vợ, người yêu, cô giáo, đồng nghiệp nữ, và những người phụ nữ khác trong gia đình nhưng lại chưa biết chọn như thế nào? Hãy cùng chia sẻ bài ...

Ngày 20/10 – ngày quốc tế phụ nữ đang đến gần. Nửa còn lại của thế giới mong muốn dành những món quà đặc biệt để thể hiện tình cảm của mình dành cho Mẹ, vợ, người yêu, cô giáo, đồng nghiệp nữ, và những người phụ nữ khác trong gia đình nhưng lại chưa biết chọn như thế nào? Hãy cùng chia sẻ bài viết sau đây và thử ngay để xem phái đẹp hạnh phúc đến nhường nào với những món quà 20/10 ý nghĩa từ bạn nha!

  1. Lắc tay

Tình yêu thật kỳ diệu, tình yêu mang hương vị ngọt ngào, yên bình và sức hút mãnh liệt mà hiếm ai trên đời có thể cưỡng lại được! Tình yêu diệu kỳ đến nỗi người ta tình nguyện lấy những gì đẹp nhất, tinh khôi nhất, vĩnh cửu nhất để sánh bước cùng tình yêu. Và trong ít ỏi những biểu tượng ấy, không thể không nhắc đến những chiếc lắc tay nữ nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng đầy ý nghĩa. Lắc tay tượng trưng cho một tình yêu đẹp và vĩnh cửu , có ý nghĩa hơn cả là khi người con trai tặng cho một người con gái.

nhung-mon-qua-2010-doc-dao-y-nghia5

Lắc tay tượng trưng và có ý nghĩa muốn nói người mình yêu rằng: “ Anh đến với em là thật lòng không một chút dối trá, anh muốn luôn ở bên cạnh em. Trao cho em lắc tay là anh muốn bảo vệ, che chở cho em. Anh muốn bên em, nắm chặt tay em dù có chuyện gì đi nữa…”. Hơn thế, chiếc lắc tay khéo léo nhắc các vê tinh khác rằng “ em là của anh rồi đấy, anh không cho em đến với người con trai khác ngoài anh. Anh muốn mọi người biết rằng em đã có anh và sẽ không ai cướp mất em của anh “.

Sẽ còn ý nghĩa hơn nữa, nếu các chàng trai đặt làm những chiếc lắc tay có khắc tên 2 người trong đó. Lắc tay mà được khắc tên hẳn sẽ tăng thêm ý nghĩa và sự chân thành của người tặng cũng như niềm hạnh phúc hoàn hảo của người nhận phải không?

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, chọn ngay một chiếc lắc tay xinh xắn mang đậm ý nghĩa này gửi tới Một Nửa Yêu Thương trong ngày 20/10 này đi nào!  

0