08/02/2018, 15:15

Karik là ai, tiểu sử rapper Karik Phạm Hoàng Khoa nổi tiếng Facebook

Karik là ai, tiểu sử chàng rapper Karik với các hit như Anh không đòi quà cũng như các thông tin như chiều cao, cân nặng, năm sinh của Karik. Sáng tác hàng chục bài hát rap được đông đảo khán giả mến mộ, Karik nhanh chóng trở thành chàng rapper vạn người mê. Anh cũng là nghệ sĩ nhạc Rap đầu tiên ...

Karik là ai, tiểu sử chàng rapper Karik với các hit như Anh không đòi quà cũng như các thông tin như chiều cao, cân nặng, năm sinh của Karik. Sáng tác hàng chục bài hát rap được đông đảo khán giả mến mộ, Karik nhanh chóng trở thành chàng rapper vạn người mê. Anh cũng là nghệ sĩ nhạc Rap đầu tiên đạt giải MTV Việt Nam và được khán giả yêu thích qua các hit Anh không đòi quà, Ế, Người Việt Nam và Rắc Rối.

Karik là ai, tiểu sử rapper Karik Phạm Hoàng Khoa 1

Nhiều bạn rất quan tâm không biết Karik quê ở đâu, năm nay bao nhiêu tuổi rồi. Một số thông tin cũng quan trọng không kém như Karik cao bao nhiêu, đã lấy vợ chưa, người yêu là ai.

Tiểu sử Karik là ai?


Karik là chàng rapper nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh ngày 12 tháng 4 năm 1989 tại Hà Nam. Nhiều bạn không biết chiều cao của Karik là bao nhiêu, xin thư Karik cao 1m73, nặng 68kg, nổi bật với tài sáng tác nhạc rap đình đám.

Năm 2006, Karik bước vào làng nghệ thuật khi tham gia nhóm nhảy Freestyle, nhưng tới năm 2008 thì bị thương tay phải nên đã nghỉ hẳn, bước sang con đường rap. Cũng chính ngã rẽ này đã đưa Karik trở thành nhân vật tên tuổi trong giới âm nhạc Việt khi anh thể hiện tính cách nổi trội qua các ca khúc sáng tác.

Karik là ai, tiểu sử rapper Karik Phạm Hoàng Khoa 2

Karik cũng từng trải qua thời gian khó khăn khi mới đặt chân vào lĩnh vực rap vì không ai dạy cả. Nhưng nhờ chăm chỉ mày mò, dần dần thì cái tên Karik cũng được cộng đồng Underground công nhận vào cuối năm 2009.

Karik là con út trong gia đình có 2 anh em trai, nhưng bố mẹ không ủng hộ Phạm Hoàng Khoa theo nghiệp âm nhạc vì anh trai là một người rất thành công. Với việc trở thành nghệ sĩ Rap đầu tiên đạt giải MTV tại Việt Nam năm 2011, sánh ngang Mỹ Tâm lúc đó, thì gia đình mới thay đổi suy nghĩ.

Về tính cách, Karik là người rất ít nói và sống nội tâm, nhưng ngày càng trở nên mạnh mẽ với các ca từ khá thoáng. Bởi vậy mà các sáng tác Phạm Hoàng Khoa cũng chất chứa nhiều nỗi lòng muốn tâm sự. Sự nghiệp của Karik được tóm tắt như sau, bắt đầu nhảy sang con đường âm nhạc năm 2008, biểu diễn chuyên nghiệp năm 2011 và giành giải MTV cùng năm. Giai đoạn 2012 đến 2013 nổi tiếng hơn nhờ các Hits như Anh Không Đòi Quà, Ế, Rắc Rối, Người Việt. Giờ thì Karik Phạm Hoàng Khoa đã trở thành cái tên được nhiều nhãn hiệu theo đuổi như Cocacola, Heineiken, Yomost, VinaGame và cả FifaOnline.

Các sáng tác của Karik ngày càng mạnh bạo, đôi khi hơi tục tĩu mà người ta gọi là thiếu văn hóa với lối xưng hô mày tao. Nhưng chính điều đó đã tạo nên sức hút cho các ca khúc của Karik. Được biết, Karik Phạm Hoàng Khoa từng học trường THPT Nguyễn Thái Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Hy vọng qua đây mọi người đã biết tiểu sử Karik Phạm Hoàng Khoa là ai. Hãy ủng hộ và nghe nhiều ca khúc của Karik để thấy vì sao anh lại được khán giả hâm mộ, nhất là ca khúc “Yêu không đòi quà” cùng với Only C.


0