08/02/2018, 15:15

Đôi giày trắng đen Cao Toàn Mỹ đi là chiếc Black – White Jam Shoes

Chi tiết Đôi giày trắng đen Cao Toàn Mỹ đi – chiếc Black and White Perf Jam Shoes của hãng giày T.U.K – Mỹ giá gốc 95 USD, giảm giá còn 70,99 USD. Hiện tại, đôi giày trắng đen Jam Shoes hiệu T.U.K đã cháy hàng do cơn sốt trên mạng xã hội Facebook săn lùng đôi giày Đại gia Cao Toàn Mỹ đi trong phiên ...

Chi tiết Đôi giày trắng đen Cao Toàn Mỹ đi – chiếc Black and White Perf Jam Shoes của hãng giày T.U.K – Mỹ giá gốc 95 USD, giảm giá còn 70,99 USD. Hiện tại, đôi giày trắng đen Jam Shoes hiệu T.U.K đã cháy hàng do cơn sốt trên mạng xã hội Facebook săn lùng đôi giày Đại gia Cao Toàn Mỹ đi trong phiên tòa mà .

Chi tiết đôi giày Cao Toàn Mỹ đi


Chiếc giày Cao Toàn Mỹ đi là Black & White Perf Jam Shoes với phần mặt trước có màu trắng với các đục lỗ giúp khô thoáng chân, phần còn lại toàn màu đen với da láng mịn, phần đế cao đệm cao su và giày có dây buộc.

Giá niêm yết của Black & White Perf Jam Shoes là 95 USD, nhưng trên website giờ chỉ còn 70,99 USD khoảng 1,6 triệu đồng. Nhiều người cho rằng, phải đi giày đắt tiền hơn chứ chẳng phải loại bình dân như vậy.

Rất có thể, loại giày Cao Toàn Mỹ đi là hàng cao cấp, còn chiếc giày Trắng Đen Perf Jam Shoes chỉ là chiếc có ngoại hình hao hao giống mà thôi. Nhưng đáng khen cho các chủ shop giày dép trên Facebook đã nhanh mắt để ý tới đôi giày của Đại gia Mỹ và “ăn theo” vụ án “Tiền – Tình – Tù – Tội” của .

Hiện tại, chiếc giày Black & White Perf Jam Shoes của Cao Toàn Mỹ đã cháy hàng, không shop nào còn sản phẩm để bán. Theo dự đoán, hiệu ứng của nó chỉ diễn ra vài tuần là cùng, sau đó mọi thứ đâu lại vào đấy. Cộng đồng mạng còn lùng ra chiếc cặp sách mà Đại gia Cao Toàn Mỹ mang theo tới tòa nữa.


0