21/06/2018, 15:34

NTR Là Gì? Ý Nghĩa Của NTR Anime Là Gì?

Xin chào các bạn thân mến! Chắc trong đây không ít các bạn đã từng nghe đấy từ NTR trong truyện Anime hay bạn bè gọi rồi phải không.. Vậy câu hỏi đặt ra của chúng ta là NTR là gì? NTR ANIME là cái gì và thể loại gì? OK hôm nay vinhdlp.com sẽ cùng ...

Xin chào các bạn thân mến! Chắc trong đây không ít các bạn đã từng nghe đấy từ NTR trong truyện Anime hay bạn bè gọi rồi phải không.. Vậy câu hỏi đặt ra của chúng ta là NTR là gì? NTR ANIME là cái gì và thể loại gì? OK hôm nay vinhdlp.com sẽ cùng bạn giải quyết và tìm hiểu từ này có ý nghĩa là gì nhé.

  • Ý nghĩa của từ KS trong game
  • Chịch là gì? Ý nghĩa từ chịch

NTR Anime có nghĩa là gì?

1/ NTR Anime là thể loại gì

NTR Anime là thể loại truyện mà trong đó vợ hoặc người phụ nữ của nhân vật chính bị người khác chiếm đoạt, cưỡng bức trong nội dung truyện. Nó giống tựa tựa với các thể loại sắc trong ngôn tình.

NTR anime tạo cho người xem cảm giác bực tức, ghen ghét khi thưởng thức, vì thế những bộ anime NTR thường không nhận được chiều hướng tốt từ người xem.

2/ NTR Anime có ý nghĩa gì

NTR anime có nghĩa là Netorare ( 寝取られ ) là một thể loại truyện manga hoặc phim anime nói về người phụ nữ của nhân vật chính bị những nhân vật khác cướp và chiếm đoạt.

NTR được chia làm 3 loại:

– Bị những nhân vật phụ cưỡng đoạt thực hiện những “hành động” xấu, nhưng không có tình cảm với người đó mà vẫn yêu “main” chính.
– Bị nhân vật phụ cưỡng h iếp và thực hiện những “hành động” xấu, sau đó yêu nhân vật phụ và cấu kết với nhân vật phụ giết người yêu mình (main chính).
– Tình nguyện với nhân vật phụ và cắm sừng nhân vật chính.

Ví dụ như 1 bộ truyện thể loại NTR có nội dung như sau:

Ngày xửa ngày xưa, cách đây vài năm gì đó, có một chàng trai với vẻ ngoài hiền lành, hay xấu hổ, tuổi còn teen. Chàng ta tên là Itou Makoto. Trên một chuyến tàu tới trường, chàng đã bị một nàng công chúa ngây thơ, hiền thục, à nhầm, một bạn học cùng trường tên là Katsura cướp mất trái tim. Trong khi yêu, chàng mụ mị tin vào lời bói toán, để rồi chụp lấy một bức ảnh của nàng bằng chiếc di động của mình với niềm tin rằng mình sẽ mãi mãi ở bên nàng đó thật là mù quáng Nhưng rồi một ngày kia, Saionji Sekai (người cũng vô cùng yêu quý chàng theo phong cách rất chi trời ơi) đã thấy bức ảnh đó. Đó là lúc bộ phim bắt đầuSau khi giúp đỡ Makoto có được trái tim của nàng công chúa ngây thơ đó. Nàng tiện tay cướp luôn nụ hôn đầu của chàng trai . Và rồi một mối tình tay ba (bốn, năm, sáu) đã diễn ra.

— Có 12 bộ truyện NTR Anime nổi tiếng hiện nay đó là

  • 12.School Days
    11.Scum’s Wish
    10.A Town Where You Live
    9.Nozoki Ana
    8.White Album 2
    7.Yosuga no Sora
    6.Rumbling Hearts
    5.Peach Girl
    4.Nana
    3.Kotoura-san
    2.Berserk
    1.Hen Zemi

Qua bài viết hãy bây giờ các bạn đã có thể hình dung và biết NTR Anime là gì rồi đúng rồi? Ý của từ NTR trong Anime có nội dung ra làm sao rồi phải không… Chúc các bạn có 1 ngày thật vui vẻ và đừng quên ghé thăm trang web mỗi ngày để có tìm cập nhật và tìm kiểu nhiều câu hỏi đáp tại site nhé

0