04/06/2018, 17:36

Mách nhỏ 5 cách giải rượu nhanh nhất cực dễ.

Uống rượu khiến bạn đau đầu, chóng mặt và gây cảm giác rất khó chịu. Nhưng trên thực tế, chúng ta không thể loại bỏ rượu khỏi các bữa tiệc liên hoan, cưới hỏi, tiếp xúc khách hàng, hay trong không khí tưng bừng phút xuân sang trong ngày Tết Nguyên Đán sắp tới. Vậy làm sao để chúng ta giải ...

Uống rượu khiến bạn đau đầu, chóng mặt và gây cảm giác rất khó chịu. Nhưng trên thực tế, chúng ta không thể loại bỏ rượu khỏi các bữa tiệc liên hoan, cưới hỏi, tiếp xúc khách hàng, hay trong không khí tưng bừng phút xuân sang trong ngày Tết Nguyên Đán sắp tới. Vậy làm sao để chúng ta giải rượu nhanh nhất để tiếp tục vui vẻ cùng bạn bè và người thân trong dịp Tết này?

hướng dẫn 5 cách giải rượu nhanh nhất.

5 cách giải rượu nhanh nhất cực dễ

xem thêm: cách uống rượu không say cho người tửu lượng thấp.

  1. Trà gừng và chanh

Nước chanh đường hay những lát chanh thái mỏng hoặc một vài trái cây có vị chua của a-xít lactic, a-xít acetic (như cam, chanh, quýt…)… có thể trung hòa đáng kể lượng cồn có trong rượu, giúp làm giảm nguy cơ say hoặc ngộ độc rượu.

gừng cũng là một cách giải rượu khá tốt vì chúng làm dịu bao tử, làm giảm cảm giác buồn nôn, lại có mùi thơm rất dễ chịu.

5 cách giải rượu nhanh nhất cực dễ

  1. Trứng vịt lộn

Sử dụng trứng vịt lộn để giải rượu vì trong món ăn này có chứa nhiều cysteine, một loại chất phân hủy các độc tố acetaldehyde gây nôn nao, khó chịu trong gan.

5 cách giải rượu nhanh nhất cực dễ

  1. Một số loại nước uống.

Có một số loại nước uống giúp giải rượu nhanh chóng mà các chị em nên nhớ để pha cho chồng mỗi khi quá ché. Đó là nước mía, nước ép dưa hấu, nước đậu đen ninh nhừ, nước rau muống giã nát, chè xanh pha đặc… Nên cho người say rượu uống liên tục nhiều lần trong ngày để đào thải hoàn toàn chất độc trong rượu.

hướng dẫn cách giải rượu nhanh nhất

Sau đó hãy cho ăn thêm sữa chua không lạnh.

  1. Trà atiso

Chất chống ôxy hóa cynarin và silymarin có trong atisô rất có ích cho gan. Có tác dụng phục hồi chức năng của gan, thải các độc tố trong gan do rượu gây ra.

Những tác dụng tích cực của atisô đối với gan sẽ giúp cho việc điều trị chứng buồn nôn một cách hiệu quả. Vì thế bạn nên sử dụng lá atisô nếu như có triệu chứng buồn nôn.

hướng dẫn cách giải rượu nhanh nhất

Nhưng không nên lạm dụng uống thường xuyên như thế sẽ gây tác dụng ngược lại.

  1. Chuối chín.

Một trong những cách nhanh nhất để giải rượu là uống sinh tố chuối với mật ong và sữa. Cùng với mật ong, chuối điều hòa dịch dạ dày còn sữa làm tăng nước trong cơ thể.

hướng dẫn cách giải rượu nhanh nhất

Có rất nhiều cách giải rượu khác nữa nhưng trên đây mình chỉ trình bày những cách giải rượu nhanh nhất từ những nguyên liệu đơn giản nhất và cách làm dễ nhất, không cầu kì mà lại hiệu quả. Các bạn hãy tham khảo và đóng góp ý kiến với mình nhé. Hãy đưa các ông chồng thoát khỏi cơn say với 5 cách giải rượu nhanh nhất cực dễ.


0