01/05/2018, 16:49

Lộ diện những cặp đôi của showbiz Việt đồng tính?

– Trong giới showbiz Việt, không ít nhiều cặp đôi dính nghi án đồng tính. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu để biết họ có yêu nhau như tin đồn không nhé. Phương Uyên – Thiều Bảo Trang Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên diễn ra năm ngoái ...

Trong giới showbiz Việt, không ít nhiều cặp đôi dính nghi án đồng tính. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu để biết họ có yêu nhau như tin đồn không nhé.

Phương Uyên – Thiều Bảo Trang

Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên diễn ra năm ngoái mang tới một quả bom scandal vì những lùm xùm sắp đặt kết quả. Trong đó tâm điểm là Phương Uyên – giám đốc âm nhạc của chương trình dính nghi án yêu đồng tính với thí sinh Thiều Bảo Trang của đội Hà Hồ.

Theo một clip tố cáo The Voice Việt dàn xếp kết quả thì người sẽ được đăng quang quán quân chính là Thiều Bảo Trang, cộng với đó là những bức ảnh tình cảm giữa Bảo Trang và Phương Uyên. Vụ tai tiếng này khiến cựu thành viên nhóm 3 con mèo lao đao một thời gian, còn “người tình tin đồn” của cô thì rút lui khỏi cuộc thi.

Sau khi cuộc thi khép lại, công chúng vẫn được chứng kiến Phương Uyên sánh đôi cùng Thiều Bảo Trang, cô còn là nhà sản xuất trợ giúp đắc lực cho “quán quân hụt” trong sự nghiệp âm nhạc non trẻ của “người yêu”. Từ những gì “cặp đôi” thể hiện cho nhau, công chúng cũng ngầm hiểu được sự công khai của họ.

Chi Pu – Gil Lê

Chia tay bạn trai Cường Seven chưa được bao lâu thì hot girl đình đám nhất 2013 Chi Pu thay đổi phong cách ngọt ngào chuyển sang vẻ khỏe khoắn, cá tính, đồng thời vướng vào nghi án yêu đồng tính với Gil Lê – cựu thành viên nhóm nhạc nữ X5 được biết tới với phong cách tomboy.

Suốt nửa cuối năm nay, từ bức ảnh khóa môi, mặc áo đôi, chụp ảnh tình cảm, cư dân mạng bắt đầu tin rằng Chi Pu và Gil Lê có mối quan hệ trên mức tình bạn mặc dù cả hai luôn im lặng.

Trong các sự kiện giải trí, “cặp đôi” thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Và ngoài đời, hai cô gái trẻ nắm tay nhau đi chơi như những đôi uyên ương khác.

Phương Trang (em gái Angela Phương Trinh)

Vào thời điểm chị gái Angela Phương Trinh bắt đầu gây bão ở showbiz, cô em gái Phương Trang cũng “góp vui” bằng nụ hôn đồng giới với một người bạn gái diện đồ tomboy trong một quán bar vào tháng 8 năm ngoái. Sau vụ khóa môi ầm ĩ, “bà mẹ nhí” lên tiếng giải thích do em gái cô say nên mới có những hành động thiếu kiểm soát và hứa sẽ dạy dỗ lại Phương Trang.

Tuy nhiên, tháng 11 vừa qua, Phương Trang tự bới móc lên nghi án đồng tính khi liên tục đăng tải nhiều bức ảnh thân mật với cô bạn gái – người mà Phương Trang khóa môi hồi năm ngoái.

Được biết Phương Trinh còn nhiều lần rủ “bạn gái” đi chơi cùng gia đình và được chị gái lẫn mẹ chấp nhận mối quan hệ này. Trong thời gian qua, Phương Trang chỉ tập trung vào học hành và kinh doanh sau khi sự nghiệp ca hát thất bại.

Vũ Cát Tường – Yumi Dương

Vũ Cát Tường được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ghế quán quân của Giọng hát Việt 2013 bởi giọng hát cảm xúc giành được thiện cảm từ khán giả. Bên cạnh nỗ lực chuyên môn, học trò cá tính của Hồng Nhung cũng bị đưa vào danh sách nghi án yêu đồng tính cách đây không lâu.

Người tình đồng tính tin đồn của Vũ Cát Tường không ai khác chính là MC tai tiếng của Giọng hát Việt Yumi Dương dù công chúng chưa từng chứng kiến họ song hành bên nhau. Nhiều thông tin từ hậu trường showbiz cho biết, Yumi Dương và Vũ Cát Tường là người yêu của nhau.

Khi được hỏi thẳng thắn về tin đồn, Yumi Dương đã phủ nhận, còn Cát Tường cũng chưa lên tiếng. Nữ MC “thảm họa” cho biết cô và Cát Tường vốn là hàng xóm ở quê nên thân thiết và khá hợp nhau.

Trish Lương – Hà Thủy (Người giấu mặt)

Show truyền hình thực tế Người giấu mặt gây xôn xao dư luận bằng những màn công khai giới tính thứ ba của các thí sinh, đặc biệt trong đó là 2 thí sinh nữ Hà Thủy – nữ đầu bếp người Quảng Trị và Trish Lương.

Trong số những cử chỉ tình cảm của 2 thí sinh mà chủ yếu do Trish Lương chủ động, gây sốc nhất là màn Trish Lương thò tay vào áo và sờ soạng vòng 1 của Hà Thủy.

Tuy nhiên sau khi bị loại khỏi chương trình, Hà Thủy lại phủ nhận chuyện tình cảm đồng tính này và nói thêm Trish Lương không phải mẫu người cô thích.

Hữu Long – Đức Long

Nam siêu mẫu Hữu Long đăng quang giải Vàng Siêu mẫu 2011, sau 6 năm tham gia showbiz anh vẫn trung thành với sự nghiệp diễn trên sàn catwalk. Anh từng công khai chuyện tình cảm với người mẫu – Hoa hậu Kiều Ngân.

Cả hai cùng nhau đi lên bằng chính tài năng chứ không ít khi lợi dụng chuyện tình cảm để PR. Thời gian yêu nhau, Hữu Long thường xuyên dẫn bạn gái đi sự kiện. Tuy nhiên, thời gian gần đây râm ran tin đồn giải Vàng siêu mẫu Hữu Long yêu đương nam đồng nghiệp. Thậm chí anh còn tự tin viết trên trang cá nhân Phạm Đức Long “yêu nhau thì đã sao”. Tin đồn này khiến Hữu Long gặp phải phản ứng từ gia đình. Anh bị mẹ gọi điện hỏi han và mắng nặng lời.


Hữu Long chính thức thừa nhận anh đã chia tay bạn gái Kiều Ngân vì nhiều bất đồng không giải quyết được. Anh cũng thừa nhận mình là người tính tình khá trẻ con, trong khi Kiều Ngân là cô gái điềm đạm và suy nghĩ sâu xa. Chính vì thế họ chọn giải pháp làm bạn sau thời gian dài yêu nhau.

“Tôi giấu kín chuyện chia tay vì không muốn nói bất cứ điều gì làm cô ấy tổn thương. Bạn gái cũ ngoài xinh đẹp còn có sự cố gắng rất quyết liệt với nghiệp diễn. Tôi không muốn nói điều này nhiều vì mang tiếng dựa hơi người cũ PR. Sẽ chỉ một lần tôi công bố chuyện này để người sau của tôi không thấy thiêt thòi. Và hơn nữa Kiều Ngân cũng cần có tình yêu khác trọn vẹn hơn”, nam siêu mẫu sinh năm 1992 cho biết.

Siêu mẫu Hữu Long chia sẻ, ở mỗi thời điểm, anh chọn cách sống khác nhau và hiện tại anh thấy hài lòng về những thứ đang có. Ai đồn thổi hay nói gì anh cũng không quan tâm. Khi vào TP HCM lập nghiệp sau đăng quang Siêu mẫu cách đây 6 năm, cuộc sống của anh trải qua nhiều vấn đề.
Việc gặp gỡ và chia sẻ được với Phạm Đức Long khiến Hữu Long thấy yên tâm hơn. “Điều cơ bản nhất của cuộc sống là sự hài lòng và trong thâm tâm mỗi người thấy hạnh phúc. Hiện tại tôi chưa nói được gì và cũng không thể trả lời bất cứ câu hỏi nhạy cảm nào. Nhưng tôi khẳng định chắc chắn mỗi ngày trôi qua, tôi đang rất vui vẻ”.

Lý Quí Khánh – Quang Vinh

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, NTK Lý Quí Khánh – một trong bộ 3 cầm cân nảy mực của show giải trí Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 lần đầu tiên đã lên tiếng bật mí chia sẻ về mối quan hệ bí ẩn giữa anh và nam ca sĩ Quang Vinh.

Theo đó, NTK này đã không từ chối bất cứ câu hỏi nào từ chuyện công việc đến giới tính và cả những vấn đề riêng tư nhất.

Nói về tin đồn mối quan hệ đồng giới với Quang Vinh gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài, Lý Quí Khánh cho biết, “Hoàng tử sơn ca” là người luôn đồng hành với anh trong mọi thời điểm khó khăn nhất. Tình cảm của hai người là tình yêu giữa một người bạn với một người bạn, giữa những người tri kỷ và thậm chí còn hơn cả thế.

Anh tiếp tục úp mở thêm rằng: “Trong mối quan hệ giữa con người với con người, việc người yêu người mới là quan trọng nhất, bất kể là nữ với nam, nam với nam hay nữ với nữ… Điều quan trọng nhất ở đây là tình cảm họ dành cho nhau ra sao…”.

Có thể thấy dù không hoàn toàn thừa nhận chuyện tình cảm giữa mình và nam ca sĩ “Miền cát trắng”, thế nhưng chỉ với những tiết lộ và khẳng định phía trên, tất cả những ai thường xuyên theo dõi, yêu mến và ủng hộ cặp đôi này cũng đều có thể hiểu mối quan hệ của họ lúc này thực chất là gì?

Isaac và Jun – Huynh đệ ngôn tình

Là hai chàng trai sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhóm 365, cũng là cặp đôi được các fan gán ghép và săm soi chuyện tình cảm nhiều nhất theo đúng công thức “bên nhau nhiều, riết cũng yêu” của các nhóm nhạc nam thần tượng, Jun và Isaac đã có những chia sẻ thẳng thắn và thú vị về mối quan hệ “huynh đệ ngôn tình” đặc biệt này.

Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn trên Tạp chí Đàn ông, Isaac chia sẻ mối quan hệ nào nếu bên nhau mà không có hạnh phúc thì đã không bên nhau được đến giờ này. Khác với tình yêu nam nữ, hai người đàn ông sẽ hiểu nhau theo một kiểu khác, có quan tâm cũng dừng ở mức vừa phải nên dễ chịu và dễ thở hơn.
Còn Jun cho biết dù khác nhau nhiều thứ, nhưng hai đứa thực sự rất hiểu nhau. Có những điều Jun không thể chia sẻ với người khác được nhưng lại có thể tâm sự với Isaac. Mà tất cả những gì Jun cần chỉ là một người chịu lắng nghe mình chứ không cần phải đưa ra lời khuyên (điều mà Isaac cực dở).

Vicky Nhung – Tố Ny

Cặp đôi mới này gây không ít “xôn xao” thời gian gần đây khi gắn bó như hình với bóng từ trong chương trình Giọng hát Việt cho đến các sự kiện. Thậm chí, Vicky Nhung còn nhường 25% số điểm của mình cho Tố Ny trong đêm bán kết để Tố Ny trở thành chiến binh cuối cùng của đội Đàm Vĩnh Hưng bước vào đêm chung kết Giọng hát Việt.

Cả hai luôn thoải mái và thân thiết khi ở bên cạnh nhau dấy lên không ít nghi vấn tình cảm của cả hai trong thời điểm hiện tại. Sau một thời gian tin đồn lắng xuống, nữ ca sĩ Tố Ny đã bất ngờ lên xe hoa đầu năm 2018 còn Vicky Nhung thì vẫn lẻ bóng một mình.

Thanh Thảo – Thúy Vinh

Thúy Vinh từ bỏ vai trò người mẫu đang hot tại Hà Thành để Nam tiến xây dựng sự nghiệp và gắn bó bên “người tình” Thanh Thảo. Cô cuốn hút bởi vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ.

Thanh Thảo có không ít “tin đồn” tình cảm với những đồng nghiệp nam, thế nhưng người ta thấy cô rất hạnh phúc khi xuất hiện bên cạnh Thúy Vinh.

Cả hai gắn bó như hình với bóng trong suốt thời gian dài và cùng xây dựng sự nghiệp với nhau ở công ty Music Box. Thế nhưng sau thời gian hạnh phúc thì cả hai nảy sinh mâu thuẫn, không thể cứu vãn đến nỗi công ty phải chia đôi. Thanh Thảo liên tục tố Thúy Vinh là gian lận trong công việc kinh doanh. Thúy Vinh thường im lặng trước những lời “tố cáo” của Thanh Thảo. Có một lần co trả lời vì cho rằng bị Thanh Thảo vu oan đến mức không chấp nhận được.

Sau đó, những chuyện lùm xùm cùng chìm vào im lặng. Bất ngờ nhất là việc Thúy Vinh bất ngờ lập gia đình và sinh con. Còn hiện tại Thanh Thảo vẫn tất bật với lịch diễn của mình và hạn chế chia sẻ những chuyện cá nhân. Chuyện tình đẹp của cặp đôi cũng chìm vào quá khứ đầy tiếc nuối.

0