31/05/2017, 13:03

Lập chương trình hoạt động hội trại Chúng em tiến bước theo Đoàn

Em tổ chức các bạn ngồi theo vòng tròn để sinh hoạt. Mỗi bạn có một cuốn sổ tay để ghi chép những hoạt động của thầy cô đoàn viên. Đặc biệt lưu ý những phấn đấu, thành tích đạt được của từng cá nhân, nhưng mục tiêu, phương hướng sắp tới của cô giáo chủ nhiệm, các bạn phải ghi nhận để hỗ trợ cho cô. ...

Em tổ chức các bạn ngồi theo vòng tròn để sinh hoạt. Mỗi bạn có một cuốn sổ tay để ghi chép những hoạt động của thầy cô đoàn viên. Đặc biệt lưu ý những phấn đấu, thành tích đạt được của từng cá nhân, nhưng mục tiêu, phương hướng sắp tới của cô giáo chủ nhiệm, các bạn phải ghi nhận để hỗ trợ cho cô.

Vào ngày 26 1 3, các thầy cô giáo là đoàn viên của trường có tổ chức Hội trại nhằm kỉ niệm ngày thành lập Đoàn. Giáo viên chủ nhiệm lớp em là một đoàn viên tiêu biểu của Đoàn trường. Cô giao cho em nhiệm vụ lập chương trình hoạt động hội trại Chúng em tiến bước theo Đoàn.

Phần thi nghi thức đội được em thể hiện rất tốt, do đã có kế hoạch tập dượt từ trước. Nghi lễ diễu hành khá nghiêm trang theo nhịp trống hùng hồn, buổi hội trại càng thêm sôi nổi.

Bản kế hoạch phấn đấu vượt mức chỉ tiêu về những phong trào do Đoàn Đội đề ra được em đọc dưới cờ khiến cô và thầy Tổng phụ trách rất hài lòng;.

Phần sinh hoạt tập thể do cô tổ chức thật sôi nổi, kết hợp cùng những trò chơi đó em soạn sẵn khiến bầu không khí lứa trại ấm hẳn lên. Toàn trường đều tập trung vào những tiết mục của lớp em do cô chỉ đạo. Từng tràng vỗ tay tán thưởng vang động như sấm, rền cả sân trường. Buổi liên hoan nhẹ đã kết thúc buổi hội trại khiến ai cùng cảm thấy luyến tiếc.

Cô giáo hẹn với em và cả lớp rằng sẽ có một hội trại Chúng em tiến bước theo Đoàn vào cuối năm. Ai cũng phấn khởi và nô nức chờ đợi.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0