28/05/2018, 14:29

Hướng dẫn thiết kế PowerPoint đẹp với Text box và Smartart

Bạn đang muốn trang trí cho file Powerpoint của mình thật đẹp và độc đáo hơn để thay thế cho những hình ảnh tẻ nhạt với các con chữ và các số liệu khô khan ? Nhưng bạn đang loay hoay không biết làm cách nào và bắt đầu từ đâu ? Vâng, thay vì ngồi đọc từng tài liệu các chức năng, cách dùng các ...

Bạn đang muốn trang trí cho file Powerpoint của mình thật đẹp và độc đáo hơn để thay thế cho những hình ảnh tẻ nhạt với các con chữ và các số liệu khô khan ? Nhưng bạn đang loay hoay không biết làm cách nào và bắt đầu từ đâu ?


Vâng, thay vì ngồi đọc từng tài liệu các chức năng, cách dùng các công cụ của Powerpoint thì  trong bài hướng dẫn này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách Cover lại một slide đã có sẵn, vì làm như vậy các bạn sẽ có hứng thú hơn.

Mình tin là bạn sẽ có phương pháp tuyệt vời để thành công như mong đợi sau khi đọc bài viết này. Chỉ 5 phút thôi là bạn đã trang trí được một slide thật đẹp với 2 công cụ có sẵn trên Powerpoint. Thật tuyệt vời phải không nào. OK, bây giờ chúng ta bắt đầu nhé.

Hướng dẫn thiết kế PowerPoint đẹp mắt

Và đây là slide chúng ta sẽ thực hiện Cover lại:

thiet-ke-powerpoint-dep (1)

À quên, 2 công cụ mà mình sẽ sử dụng để trang trí trong bài viết này đó là …

  • Công cụ Drawing: Với chức năng Text box.
  • Công cụ Illustrations: Với chức năng SmartArt.

1/ Sử dụng công cụ Drawing với chức năng Text box

+ Bước 1: Bạn hãy tạo ra một slide trắng (chọn New Slide ở trên thanh Menu). Sau đó xóa các hộp thoại có trên slide. Cái này chắc mình không phải hướng dẫn nữa đúng không

0