11/05/2018, 14:25

Hướng dẫn download tất cả bộ cài Windows 7/8/10 từ máy chủ của Microsoft

Sau đây, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải bộ cài đặt Win hoàn toàn sạch từ máy chủ Microsoft, bao gồm những bộ cài: Win 7/8/8.1/và Windows 10 cho tới bản Creators Update mới nhất. Bạn muốn tải bộ cài Win nào thì làm như sau: (nếu muốn tải win 7/8/8.1 hãy làm theo ở cuối bài viết Cách tải Win ...

Sau đây, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải bộ cài đặt Win hoàn toàn sạch từ máy chủ Microsoft, bao gồm những bộ cài: Win 7/8/8.1/và Windows 10 cho tới bản Creators Update mới nhất.

Bạn muốn tải bộ cài Win nào thì làm như sau: (nếu muốn tải win 7/8/8.1 hãy làm theo ở cuối bài viết

Cách tải Win 10 iso Creators Update Version 1703
Đầu tiên hãy khởi động trình duyệt chrome lên sau đó cài tiện ích này vào
Link tải:
Mã:
https://chrome.google.com/webstore/detail/user-agent-switcher-for-c/djflhoibgkdhkhhcedjiklpkjnoahfmg/related
Tiếp theo hãy truy cập vào trang Web của Microsoft để tải bản ISO cài đặt Windows mà bạn muốn
microsoft.com/en-au/software-download/windows10ISO



Sau khi truy cập vào trang tải của Win 10, bạn hãy nhấp chuột chọn vào cái tiện ích bên góc phải phía trên của trình duyệt mà bạn vừa cài ở trên. Nhấp vào để chọn Windows Phone > Windows phone 8 để chuyển sang giao diện mobile để có thể tải được những bộ cài đặt Win 10 ISO mà không cần thông qua MediaCreationTool để tải.



Khi đã chuyển giao diện mobile thành công, bạn hãy di chuyển xuống phía dưới để tải ISO cài đặt Win 10.
Tại đây bạn có thể tải những bộ cài đặt Win 10 Creators Update mới nhất, bao gồm những bộ cài Win 10 Pro và home, và bản Win 10 N với lại Win 10 Single Language. Riêng bản cài đặt Win 10 Enterprise thì không có rồi, vì Microsoft không cho tải ở trang này thay vào đó chỉ cho tải ở trang MSDN bằng tài khoản thuê bao mà thôi.
Để tải hãy chọn những bản cài đặt Win 10 mà bạn muốn. Ở đây mình chọn tải bản Windows 10 ở nhánh khu vực Win 10 Creators Update, sau đó mình chọn Confirm (bản này bao gồm Pro và home).


tiếp theo hãy chọn bản ngôn ngữ cho Win 10. Ở đây mình chọn ngôn ngữ English vì nó phổ biến và dễ dùng.
Hãy nhấn Confirm tiếp



Cuối cùng thì bạn chỉ cần tải những phiên bản ISO mà bạn muốn bằng IDM. Tốc độ tải cực kỳ nhanh chóng nhưng nó còn phụ thuộc vào đường tốc độ mạng mà bạn đang dùng.

Gợi ý: nếu máy bạn có ram dưới 3GB thì nên tải bản Win 10 iso 32bit. Còn nếu ram trên 4GB thì tải bản 64bit của Win 10.





Khi đã có link tải bộ cài hãy tắt cái tiện ích đi nếu bạn không muốn tải thêm bộ cài nào khác nữa.
tắt hoặc xóa khỏi chrome để trở về giao diện trình duyệt của desktop máy tính nhưng tùy bạn chọn




Còn đây là bài viết cách tải Win 7/8/8.1 tương tự như cách tải của Win 10. Nhưng cách này phải tải bẳng thủ thuật code nhưng nó dễ dàng lắm. Đường dẫn tải Win 7/8 để chèn code: microsoft.com/en-au/software-download/windows10ISO


Ngoài ra, bạn có thể dùng điện thoại Windows phone, iOS, hoặc Android để lấy link tải Win 10 nếu không thích cài tiện ích này. Lấy link tải iso Win 10 rồi chuyển sang máy tính mà tải. Bạn có thể gửi link qua mail, hoặc lưu trữ link tải vào tệp notepad rồi up lên host fshare hoặc lên đám mây OneDrive để dùng máy tính tải về.
0