26/05/2018, 16:29

Học phí Đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM 2017, 2018

Tra cứu kết quả thi THPT 2017 tại đây: Tra cứu Điểm thi THPT Mức học phí đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM cụ thể như sau: - Ở bậc đại học: Học phí sẽ được ...

Tra cứu kết quả thi THPT 2017 tại đây: Tra cứu Điểm thi THPT

Mức học phí đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM cụ thể như sau:

- Ở bậc đại học: Học phí sẽ được tính theo từng học kỳ, vào khoảng 3.675 nghìn đồng/ 1 học kỳ. Riêng các ngành kỹ thuật tàu thủy, kỹ thuật công trình xây dựng, kỹ thuật môi trường, truyền thông và mạng máy tính… sẽ có mức học phí cao hơn là 3.920 nghìn đồng/ 1 học kì. Một số ngành chất lượng cao thì mức học phí lên đến 6,6 triệu đồng/ học kì.

- Ở bậc cao đẳng: Mức học phí sẽ thấp hơn so với các ngành đại học, trung bình khoảng 2.925 nghìn đồng/ 1 học kỳ.

hoc phi dai hoc giao thong van tai hcm

Học phí đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM 2016 - 2017 không cố định và có sự chênh lệch giữa các ngành, bậc học. Chính vì thế trước khi tham khảo mức phí đại học Giao Thông Vận Tải HCM, các thí sinh cần xác định được ngành học mình có nhu cầu theo học. Từ đó các em mới xác định được mức học phí chính xác nhất cần chuẩn bị để cân nhắc trong việc lựa chọn.

Theo dõi điểm chuẩn Đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM 2017 tại đây: Điểm chuẩn Đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM

Học phí đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM được đánh giá là khá phù hợp với quy mô và chất lượng đào tạo của trường. Ngoài ra, các bạn sinh viên có thể theo dõi thêm học phí đại học Mở, Kinh tế, Ngân Hàng, Kiến trúc cũng đều trên địa bàn TPHCM… để dễ dàng so sánh học phí giữa các trường đại học hiện nay và lựa chọn cho mình trường đại học ưng ý nhất.

- Học phí Đại học Mở TP HCM
- Học phí Đại học kinh tế TP HCM
- Học phí Đại học ngân hàng TP HCM
- Học phí Đại học kiến trúc TP HCM

http://thuthuat.taimienphi.vn/hoc-phi-dai-hoc-giao-thong-van-tai-hcm-25608n.aspx
Chúc bạn trúng tuyển vào trường Đại học Giao thông vận tải TPHCM 2017

0