26/05/2018, 16:29

Điểm chuẩn Cao đẳng sư phạm Vĩnh Phúc 2017

Nếu chưa nắm rõ điểm thi của mình, bạn xem kết quả thi THPT 2017 mới nhất tại đây: Tra cứu Điểm thi THPT Trường cao đẳng sư phạm Vĩnh Phúc năm 2016 tuyển ...

Nếu chưa nắm rõ điểm thi của mình, bạn xem kết quả thi THPT 2017 mới nhất tại đây: Tra cứu Điểm thi THPT

Trường cao đẳng sư phạm Vĩnh Phúc năm 2016 tuyển sinh 2 ngành học là ngành giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học. Ngoài việc căn cứ vào điểm thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển thì nhà trường còn xét thêm điểm học bạ của các thí sinh để đảm bảo chất lượng đầu vào. Tổ hợp môn tham gia xét tuyển là C00, D01 và Toán, Văn, năng khiếu.

diem chuan cao dang su pham vinh phuc

Điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Vĩnh Phúc năm 2016 ở 2 ngành tuyển sinh đều bằng nhau là 11 điểm. Điều kiện phụ là các thí sinh phải có điểm học bạ từ 16 điểm trở lên mới trúng tuyển vào trường. Các thí sinh trúng tuyển sẽ nhận được thông báo trúng tuyển của nhà trường và giấy báo nhập học. Các em cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nhập học và tham gia nhập học theo đúng thời gian nhà trường đưa ra.

Bên cạnh điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Vĩnh Phúc, các thí sinh có thể tham khảo thêm điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Hà Giang để tìm hiểu thêm một số ngành học khác phù hợp với năng lực và kiến thức của các em, điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Hà Giang năm 2016 ở tất cả các ngành tuyển sinh đều bằng 12 điểm và xét thêm điểm lớp 12 THPT của các thí sinh phải đạt 15 điểm.

Điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Vĩnh Phúc năm 2017 sẽ được đăng tải dưới đây ngay khi nhà trường công bố chính thức.

Ngoài ra các thí sinh có thể tra cứu thêm điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Vĩnh Phúc năm 2016 chi tiết dưới đây.

http://thuthuat.taimienphi.vn/diem-chuan-cao-dang-su-pham-vinh-phuc-25545n.aspx
diem chuan cao dang su pham vinh phuc 2

0