26/05/2018, 16:28

Học phí Đại học Lao động - Xã hội 2017, 2018, 2016

Để biết xem mình có đỗ trường Đại học sư phạm - Đại học Huế hay không bạn tiến hành: Điểm thi THPT 2017 Vì là trường đại học công lập nên đại học Lao động - ...

Để biết xem mình có đỗ trường Đại học sư phạm - Đại học Huế hay không bạn tiến hành: Điểm thi THPT 2017

Vì là trường đại học công lập nên đại học Lao động - Xã hội thu học phí theo đúng quy định của nhà nước. Với hình thức đào tạo tín chỉ nên mức học phí đại học Lao động - Xã hội sẽ được tính theo tống số tín chỉ mà các bạn sinh viên đăng ký học trong từng học kì. Trong năm học 2016 - 2017, học phí đại học Lao động - Xã hội là 187.5 nghìn đồng/ 1 tín chỉ.

hoc phi dai hoc lao dong xa hoi

Theo dự kiến học phí đại học Lao động - Xã hội 2017 - 2018 sẽ có xu hướng tăng nhưng không quá 20%. Vì thế các thí sinh và phụ huynh có thể chủ động tính được mức học phí cần đóng cho con em mình trong năm học mới. Các các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn hoặc thuộc diện ưu tiên thì nhà trường vẫn áp dụng đầy đủ các chính sách miễn giảm học phí cho các em theo đúng quy định của nhà nước.

Điểm chuẩn Đại học Lao động xã hội được cập nhật chi tiết tại đây: Điểm chuẩn đại học Lao động Xã Hội

Bên cạnh mức học phí đại học Lao động - Xã hội, các thí sinh có thể tham khảo thêm học phí của một số trường công lập khác giúp các em so sánh học phí giữa các trường và lựa chọn trường đại học phù hợp nhất để đăng ký học. Mọi người có thể tìm hiểu học phí Học viện ngoại giao, học viện ngân hàng, bưu chính viễn thông… Đây đều là các trường đại học hàng đầu đang được rất nhiều thí sinh yêu thích.

- Học phí Học viện Ngoại giao
- Học phí Học viện Ngân Hàng
- Học phí Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông

http://thuthuat.taimienphi.vn/hoc-phi-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi-25628n.aspx
Chúc bạn trúng tuyển vào trường Đại học lao động xã hội năm học 2017 - 2018

0