Go viral là gì?

“ Go viral ” – Được dùng liên quan đến nội dung internet mà có thể chuyển qua thư điện tử và các trang web mạng xã hội (Facebook,…): Một hình ảnh, video hoặc liên kết mà lan tỏa nhanh chóng tới mọi người bằng cách được chia sẻ thường xuyên. Nói cách khác, Một liên kết ...

Go viral” – Được dùng liên quan đến nội dung internet mà có thể chuyển qua thư điện tử và các trang web mạng xã hội (Facebook,…): Một hình ảnh, video hoặc liên kết mà lan tỏa nhanh chóng tới mọi người bằng cách được chia sẻ thường xuyên.

Nói cách khác, Một liên kết ‘goes viral‘ vì hầu hết những người nhận được nó chuyển tiếp tới danh sách bạn bè của họ hoặc đăng nó trong status. Nội dung chính trị nóng hổi, tin tức người nổi tiếng, tin tức về thảm họa, các đoạn video hài hước là chủ đề phổ biến để “go viral

Ví dụ:
– “Dude! There was this awesome clip of this rabbit fighting a freaking rattlesnake! And winning! Did you see it? It went viral last night on youTube.”

– “Look, our message is important. We have to put something together that’s interesting, that people connect with. Something that will go viral the instant it hits the ‘Net.”

0