18/06/2018, 11:13

Giới thiệu về Hà Lan

Người Hà Lan thường nói “Phần còn lại của thế giới là một nơi rộng lớn” vì họ ý thức rất rõ rằng đất nước của họ nhỏ bé biết bao chỉ với 41.000 km2. Người Hà Lan luôn cởi mở với thế giới bên ngoài cả trong kinh doanh lẫn trong đời sống văn hóa xã hội. Đặc điểm này của Hà Lan phù hợp với ...

Người Hà Lan thường nói “Phần còn lại của thế giới là một nơi rộng lớn” vì họ ý thức rất rõ rằng đất nước của họ nhỏ bé biết bao chỉ với 41.000 km2. Người Hà Lan luôn cởi mở với thế giới bên ngoài cả trong kinh doanh lẫn trong đời sống văn hóa xã hội. Đặc điểm này của Hà Lan phù hợp với những người muốn tìm kiếm kiến thức qua con đường du học.

Ngày nay, ngoại thương vẫn là động lực phát triển chính của nền kinh tế Hà Lan. Thực tế, Hà Lan là một trong mười quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới. Người Hà Lan quen giao tiếp với mọi người trên khắp thế giới. Nhiều nhóm người đến từ các nước khác đã và đang sống ở Hà Lan nhiều thập kỷ nay là kết quả của những mối liên hệ lịch sử giữa Hà Lan với các quốc gia khác trên thế giới.

0