18/06/2018, 11:12

Giao thông và truyền thông

Giao thông Hà Lan là một đất nước nhỏ bé. Bạn không cần có xe hơi để đi lại. Phương tiện giao thông công cộng sẽ đưa bạn đến hầu như các nơi mà bạn cần đến. Mặc dù vé tàu và vé xe buýt không rẻ chút nào, nhưng làm chủ một chiếc xe hơi còn tiêu tốn nhiều tiến hơn. Đặc biệt ở các vùng phía Tây ...

Giao thông

Hà Lan là một đất nước nhỏ bé. Bạn không cần có xe hơi để đi lại. Phương tiện giao thông công cộng sẽ đưa bạn đến hầu như các nơi mà bạn cần đến. Mặc dù vé tàu và vé xe buýt không rẻ chút nào, nhưng làm chủ một chiếc xe hơi còn tiêu tốn nhiều tiến hơn. Đặc biệt ở các vùng phía Tây của Hà Lan, bạn có thể đi lại bằng tàu hỏa ngay cả vào ban đêm. Bạn hãy sử dụng trang web (tiếng Hà Lan) www.9292ov.nl để lên kế họach trước lịch trình chuyến đi và bạn sẽ đến ngay được các địa điểm đó mà không mất chút thời gian nào.

Xe đạp là phương tiện rẻ và thuận tiện nhất để đi lại, đặc biệt nếu bạn sống trong thành phố. Cho dù thuộc tầng lớp hoặc địa vị nào, hầu hết người dân Hà Lan đều sắm cho mình một chiếc xe đạp làm phương tiện đi lại. Mua một chiếc xe đã sử dụng rẻ hơn mua một chiếc mới toanh. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nhưng nhớ phải mua một ổ khóa thật chắc.

Truyền thông

Năm 2004, có 73% người Hà Lan kết nối internet ở nhà. Năm 2002, có hơn 12 triệu người sử dụng điện thoại di động ở Hà Lan.

0