08/02/2018, 15:34

ems là gì? khi nào thì dùng ems?

? EMS (express mail service) là loại dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư. Tài liệu, vật phẩm hàng hoá (bưu gửi) theo chỉ tiêu thời gian được..v..v. Xem thêm: EMS (express mail service) là loại dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư, tài liệu, ...

? EMS (express mail service) là loại dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư.

Tài liệu, vật phẩm hàng hoá (bưu gửi) theo chỉ tiêu thời gian được..v..v.

Xem thêm:

EMS (express mail service) là loại dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư, tài liệu, vật phẩm hàng hoá (bưu gửi) theo chỉ tiêu thời gian được Tổng Công ty Bưu chính – Viễn thông Việt Nam công bố trước.




Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS là gì?

Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS là viết tắt trong tiếng anh của cụm từ Express Mail Service, nghĩa là vận chuyển phát nhanh hàng hoá bưu phẩm trong và ngoài nước. Như vậy thực chất khái niệm có vẻ “tây” nhưng nội dung lại rất đơn giản. Chuyển phát nhanh EMS thực chất là chuyển phát nhanh nội địa. Dịch vụ này cho phép vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ tỉnh thành này đi tỉnh thành khác trong thời gian nhanh chóng và không có sự giới hạn về số lượng ,trọng lượng hàng hoá.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS bạn sẽ bỏ qua được nỗi lo chậm chễ về thời gian vì thời gian vận chuyển trong dịch vụ chuyển phát nhanh rất tối ưu.

Hiện tại, ở Việt nam, dịch vụ chuyển phát nhanh EMS đang được 100% các bưu điện và bưu cục nhà nước tiến hành trên phạm vi 63 tỉnh thành. Bên cạnh đó có có sự tham gia của các công ty chuyển phát nhanh tư nhân như proship, giaonhan247…vv.

Chất lượng

Chỉ tiêu thời gian toàn trình của Bưu gửi EMS trong nước từ 24 – 48 giờ.

Chỉ tiêu thời gian toàn trình của bưu gửi EMS từ Việt Nam đi các nước từ 2 đến 10 ngày

  • Châu Á: Từ 2 đến 5 ngày
  • Châu Âu: 4 đến 7 ngày
  • Châu Úc: 4 đến 7 ngày
  • Châu Mỹ: 7 đến 10 ngày
  • Châu Phi: 7 đến 10 ngày

Phạm vi hoạt động

Hiện nay dịch vụ EMS đã được mở rộng phạm vi phục vụ đến bưu điện trung tâm của 63 tỉnh thành trong cả nước và 51 nước trên thế giới.

0