08/02/2018, 15:34

Firstcoin là gì? Firstcoin có lừa đảo không?

Dạo gần đây giới đầu tư liên tục chia sẻ cơ hội kiếm tiền từ firstcoin lên các mạng xã hội điều này khiến rất nhiều người hiếu kỳ và đi vào tìm hiểu xem Kiếm tiền và kiếm thật nhiều tiền là mong ước của mỗi người, chính vì vậy mỗi khi nhìn thấy người khác khoe kiếm được tiền thì ...

Dạo gần đây giới đầu tư liên tục chia sẻ cơ hội kiếm tiền từ firstcoin lên các mạng xã hội điều này khiến rất nhiều người hiếu kỳ và đi vào tìm hiểu xem

Kiếm tiền và kiếm thật nhiều tiền là mong ước của mỗi người, chính vì vậy mỗi khi nhìn thấy người khác khoe kiếm được tiền thì bạn lại không ngừng hỏi rằng kiếm tiền cách đó như thế nào nhưng kiếm tiền không hề dễ dàng 1 chút nào nên bạn hãy tìm hiểu những cơ hội đó 1 cách thật kỹ càng để tránh tình trạng không kiếm được tiền mà lại còn bị mất thêm tiền.

First là gì?

First là gì?

Các bạn hãy tự tìm hiểu và phân tích sau đó đưa ra quan điểm của riêng bạn, hãy chỉ sử dụng bài viết này như 1 nguồn tham khảo.

Firstcoin là gì?

Firstcoin được hiểu đơn giản là một loại tiền điện tử có ký hiệu là FRST ở thời điểm hiện tại thì Firstcoin đang đứng ở vị trí thứ 50 trong bảng xếp hạng .

Firstcoin (FRST) là một dự án về chương trình bảo vệ tỷ giá và chương trình chia sẻ sinh thái, dự kiến ​​sẽ phối hợp với nền kinh tế chia sẻ và crowdfunding, là dự án tiền điện tử đầu tiên với chương trình trợ giá và hỗ trợ startup. Với sự kết hợp với công nghệ Blockchain tiên tiến hiện nay, chuyển tiền nhanh và dễ dàng như gửi một tin nhắn ở bất cứ nơi đầu, bất cứ lúc nào.

Firstcoin lên sàn chính thức từ tháng 02/2017, Firstcoin đã triển khai chiến dịch MLM (Đa cấptừ tháng 5 để thu hút nhà đầu tư theo mô hình kim tự tháp.

Cùng tìm hiểu xem Firstcoin có lừa đảo không?

FirstCoin tạo ra thu nhập từ đâu

Thu nhập mà FirstCoin tạo ra là từ các máy ATM và các doanh nghiệp trong hệ thống tam giá – hiện tại không có cryptocurrency khác cung cấp bất cứ điều gì tương tự. Thu nhập cũng được cung cấp bởi các nguồn liên quan đến nền kinh tế chia sẻ như:

FirstCoin tạo ra thu nhập từ đâu

FirstCoin tạo ra thu nhập từ đâu

  • Lắp đặt chuỗi thanh toán ATM đầu tiên trên thế giới (Tháng 8 năm 2017 lắp đặt thử nghiệm 2 ATM tại Hungary)
  • Kết hợp các hệ thống doanh nghiệp đồng ý thanh khoản FirstCoin và hỗ trợ các dự án Startup( Đã có nhiều doanh nghiệp hợp tác dùng đồng FirstCoin để thanh toán tạo ra thu nhập Eco Sharing cho nhà đầu tư )
  • Kết hợp hệ thống giáo dục đem lại sự vượt trội về tài chính
  • Sử dụng hệ thống tiếp thị Afiliate marketing chia sẻ dễ dàng
  • Số lượng coin có hạn đảm bảo giá trị đồng coin biến động tăng

Tính thiết thực của dự án FirstCoin

Dự án này được xây dựng trên một nền tảng tốt với những kế hoạch định hướng lâu dài, mục tiêu của các công ty phát hành là tránh những sai lầm của những crypto trước với những hành động luôn thể hiện tính chủ động như:

  • Sự hiện diện trao đổi liên tục được cung cấp.
  • Sự thừa nhận quốc tế, bao gồm cả việc liên tục mở rộng, nhưng thiết lập ATM và mạng lưới kinh doanh tham gia cũng được cung cấp.
  • Kế hoạch để bắt đầu khởi động dựa trên FirstCoin.
  • Trong 1 tháng FirstCoin tăng hơn 60% (Từ $3 lên hơn $5) chứng tỏ đây là một dự án khá tốt và đáng để đầu tư.
FirstCoin có lừa đảo không

FirstCoin có lừa đảo không

Kết luận

Đây là một chương trình đầu tư vẫn sinh lời cho rất nhiều người nên có thể nói Firstcoin không lừa đảo nhưng đầu tư là sẽ có rủi ro nên vẫn có thẻ xảy ra trường hợp bị mất tiền.

Nếu như bạn vẫn đang còn mơ hồ qua những gì mình phân tích, mình sẽ tổng kết lại như sau :

  • Bạn có thể đầu tư Firstcoin theo 2 cách : Tham gia vào hệ thống ủy thác hoặc trữ đồng coin của nó (FRST), đồng coin này được bán trên sàn livecoin
  • Cách cho vào hệ thống ủy thác Firstcoin.club thì lãi thấp so với các sàn khác, bạn còn bị giữ gốc 6 tháng (Các sàn khác chỉ 3-4 tháng), điều này khá bất lợi.
  • Nếu muốn đầu tư vào Firstcoin, chỉ nên trữ đồng coin của nó trên sàn và chờ tăng giá, bạn có thể bán bất cứ lúc nào cũng được.
  • Tuy nhiên sau 1 tuần trữ coin & theo dõi, mình đã nhận ra nhiều điểm bất cập của dự án Firstcoin : Họ còn lận 14tr Firstcoin chưa phát hành nên chưa thể khẳng định gì về giá khi toàn bộ Firstcoin ra hết thị trường.
  • Ngoài ra những dự án chuyên nghiệp không bao giờ dùng shared hosting mà dùng máy chủ riêng, Firstcoin.club dùng shared hosting và giao diện website khá sơ sài, SSL loại cơ bản, không có greenbar tên công ty.
  • Mình so sánh Firstcoin với Bitconnect để cho bạn hiểu Firstcoin đang làm gì, điều này không có nghĩa mình khuyên bạn đầu tư vào Bitconnect, vì hiện vốn hóa của sàn này đã lên tới mực cực cao, họ chạy hệ thống đa cấp & có thể vào sau bạn sẽ thiệt hại nặng nề.
0