08/02/2018, 15:34

black card là gì? black card có sao không?

? Nó là loại thẻ độc quyển nổi tiếng nhất… Thẻ tín dụng American Express Centurion với thiết kế màu đen. Xem thêm: Thông tin nho nhỏ về “black card” Thẻ tín dụng có 4 loại: Thẻ chuẩn (Standard là loại thẻ ai cũng mở được) Thẻ Vàng ...

? Nó là loại thẻ độc quyển nổi tiếng nhất…

Thẻ tín dụng American Express Centurion với thiết kế màu đen.

Xem thêm:

Thông tin nho nhỏ về “black card”
Thẻ tín dụng có 4 loại:




  • Thẻ chuẩn (Standard là loại thẻ ai cũng mở được)
  • Thẻ Vàng (Gold là thẻ thông qua thẩm định ngân hàng mới có thể đăng ký mở, có ưu đãi đặc biệt như sử dụng phòng chờ ở sân bay, được phục vụ đồ uống, được sử dụng các dịch vụ tiện ích khác mà thẻ chuẩn không có)
  • Thẻ Platinum (Platinum không phải muốn là đăng ký được, mà phải có thư mời từ ngân hàng phát hành thẻ)
  • Thẻ Đen (Black card cũng như Platinum có thể dùng để mua bất cứ món hàng tiêu dùng nào)

Người ta đồn rằng, nếu sở hữu thẻ Black thì có thể mua được cả xe hơi hoặc trực thăng (nhưng điều đó có thật hay không thì Hoidapfun cũng không rõ). Ngoài ra còn được hưởng các dịch vụ tiện ích khác như đặt phòng khách sạn nơi công tác hoặc đặt chỗ ở sân golf, có thể nói là loại thẻ vô cùng tiện lợi cho những người làm công việc kinh doanh điều hành…

Thẻ tín dụng American Express Centurion với thiết kế màu đen là loại thẻ độc quyển nổi tiếng nhất. Mức phí ban đầu của thẻ này là 5.000 USD và 2.500 USD phí thường niên. Thẻ này không có hạn mức chi tiêu.

American Express Centurion được làm từ titan, khác biệt hoàn toàn so với các loại thẻ nhựa thông thường. Để có thể sử dụng loại thẻ này, bạn cần chứng minh mức chi tiêu hàng năm 6 con số, thông thường là 250.000 USD. Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu thẻ American Express Centurion khi chi tiêu bằng thẻ American Express Platinum Cards của bạn đủ chỉ tiêu trên.

0