08/02/2018, 16:33

Email là gì ? Cách sử dụng như thế nào ?

Khi tham gia các hoạt động trên internet thì đều cần phải có một địa chỉ email để bạn trao đổi thông tin hoặc đơn giản là để đăng ký một tài khoản nào đó trên chẳng hạn, vậy email là gì và cách sử dụng nó như thế nào ? Email là gì ? Email là của Electronic mail trong , dịch ...

Khi tham gia các hoạt động trên internet thì đều cần phải có một địa chỉ email để bạn trao đổi thông tin hoặc đơn giản là để đăng ký một tài khoản nào đó trên chẳng hạn, vậy email là gì và cách sử dụng nó như thế nào ?

Email là gì ?

Email là của Electronic mail trong , dịch ra tiếng Việt là Thư điện tử dùng để gửi thư, thông tin cho người khác thông qua môi trường kỹ thuật số.

Ưu điểm của Email: Khác với việc phải chuyển một bức thư tay như ngày trước rất mất thời gian và công sức phải đợi vài ngày mới nhận được thư thì ngày nay với email bạn dễ dàng trao đổi thông tin với người khác chỉ sau một cú nhấp chuột là đối phương đã nhận được thông tin của bạn, bạn có thể gửi tất cả mọi thứ từ văn bản, hình ảnh cho đến video … và hoàn toàn miễn phí với các dịch vụ mail như gmail, yahoo mail, aol mail …

Cách sử dụng email như thế nào ?

Rất đơn giản để sử dụng email bạn và người mà bạn cần liên lạc phải đăng ký một địa chỉ email trước đã, ngày nay hầu hết mọi người tại việt nam thường sử dụng gmail, đây là dịch vụ mail tốt nhất của google.

Để đăng ký gmail bạn truy cập  . Sau khó khai báo các thông tin giống như khi bạn đi đăng ký các tài khoản khác bao gồm họ, tên, sđt, địa chỉ … là bạn đã có ngay một địa chỉ email rồi.

Để sử dụng gmail bạn truy cập vào địa chỉ  giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt, bạn có thể dễ dàng soạn một bức thư để gửi cho người khác hoặc nhận thư của người khác gửi cho bạn ….

0