28/05/2017, 20:04

Em có suy nghĩ gì về hạnh phúc

Đề bài: Anh chị có suy nghĩ gì về hạnh phúc trong cuộc sống trong xã hội ngày nay Trong cuộc sống ai ai cũng mong muốn mình được hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn từ cuộc sống, hạnh phúc đơn giản chỉ là những rung động hay sự thỏa mãn một nhu cầu nào đó của cuộc sống. Hạnh phúc là một khía cạnh không ...

Đề bài: Anh chị có suy nghĩ gì về hạnh phúc trong cuộc sống trong xã hội ngày nay Trong cuộc sống ai ai cũng mong muốn mình được hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn từ cuộc sống, hạnh phúc đơn giản chỉ là những rung động hay sự thỏa mãn một nhu cầu nào đó của cuộc sống. Hạnh phúc là một khía cạnh không thể thiếu trong đời sống tinh thần của con người trong xã hội ngày nay. Hạnh phúc đó là cảm giác nâng nâng, thỏa mãn từ bên trong xúc cảm con người, hạnh phúc không phải là cái ...

Đề bài: Anh chị có suy nghĩ gì về hạnh phúc trong cuộc sống trong xã hội ngày nay

Trong cuộc sống ai ai cũng mong muốn mình được hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn từ cuộc sống, hạnh phúc đơn giản chỉ là những rung động hay sự thỏa mãn một nhu cầu nào đó của cuộc sống. Hạnh phúc là một khía cạnh không thể thiếu trong đời sống tinh thần của con người trong xã hội ngày nay.

Hạnh phúc đó là cảm giác nâng nâng, thỏa mãn từ bên trong xúc cảm con người, hạnh phúc không phải là cái gì đó lớn lao mà đó là những tình cảm chân thành xuất phát từ trái tim của mỗi con người. Hạnh phúc từ xưa đến nay luôn luôn được con người theo đuổi và coi đó là cơ sở sống, cũng như mục đích sống của họ trong cuộc đời này. Hạnh phúc không nhất thiết là phải xuất phát từ cái to lớn, mà nó có thể là những cái đơn giản và lớn lao nhất mà cuộc sống này đang để lại, cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng, nhưng con người sẽ luôn sống và đi tìm lấy niềm vui, sự hạnh phúc cho chính bản thân mình.

Hạnh phúc còn luôn là động lực để cho con người có thể làm được mọi điều tốt nhất trong cuộc sống. Như chúng ta đều thấy hạnh phúc có thể là niềm vui khi chúng ta gặp một người bạn lâu ngày không gặp, hạnh phúc khi hôm nay chúng ta được thưởng thức một món ăn ngon do mẹ nấu, hay hạnh phúc là khi chúng ta đạt được điểm số cao trong kì thi. Có lẽ mọi điều trong cuộc sống có thể tạo nên sự hạnh phúc cho mỗi chúng ta.

Hạnh phúc là do chúng ta tự lựa chọn, chính vì thế hạnh phúc là thứ chúng ta cần phải học hỏi, giữ gìn và phát huy nó mỗi ngày. Mỗi ngày thức dậy phải cám ơn cuộc đời vì chúng ta còn được sống, được yêu thương, được học tập. Hạnh phúc là cung bậc cảm xúc cao nhất của con người, chính vì vậy, mỗi chúng ta đều không ngừng cố gắng để có được nó, và phát triển nó nhiều hơn nữa trong cuộc sống của mình.

Mỗi chúng ta đều phải luôn luôn cố gắng để rèn luyện bản thân mình mỗi ngày bởi điều đó cũng đem lại cho chúng ta niềm vui, sự hạnh phúc và tư tưởng sống mỗi ngày. Hạnh phúc giúp chúng ta rất nhiều điều trong cuộc sống, giúp chúng ta vững bước hơn trong cuộc đời, cũng như nâng cao được tình cảm tinh thần trong bản thân của mình.

hanh-phuc                                                     Hạnh phúc

Như người xưa đã có câu: Hạnh phúc là do chính mình tạo ra, bởi vậy, mỗi ngày chúng ta đều sống và làm việc có ích thì cuộc sống sẽ căng tràn nhựa sống, cũng như những điều tốt nhất cho chính cuộc sống này. Luôn phải tự phê, và rèn luyện bản thân mình mỗi ngày, có như vậy, chúng ta mới thấy cuộc đời này ngập tràn niềm vui và hạnh phúc hơn.

Trong cuộc sống mỗi chúng ta cần phải cố gắng để rèn luyện bản thân mình mỗi ngày, luôn yêu thương và trân trọng của cuộc sống của chính mình, yêu thương và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nữa, rèn luyện bản thân mỗi ngày để chúng ta thấy cuộc sống của mình có nhiều ý nghĩa và hạnh phúc hơn.

Hạnh phúc của mỗi chúng ta là được sống yêu thương và tận hưởng mọi điều của cuộc sống, chính vì vậy, để hưởng những niềm vui trọn vẹn, chúng ta nên sống và rèn luyện bản thân mình nhiều hơn nữa, luôn yêu thương và rèn luyện bản thân để làm được những điều có ích nhất cho chính cuộc sống của mình.

Mỗi người chúng ta luôn sống và theo đuổi cái ước mơ, cũng như hoài bão của chính bản thân mình, học tập và rèn luyện bản thân mỗi ngày, là điều thiết yếu để tạo nên niềm vui cho cuộc sống.  Trong xã hội chúng ta đều thấy có rất nhiều người rất hạnh phúc vì cuộc sống đủ đầy cả về vật chất và tinh thần, họ nhận được nhiều điều từ cuộc sống. Nhận được sự yêu thương của mọi người xung quanh, nhận được nhiều sự quan tâm của tất cả mọi người.

Mỗi chúng ta cần phải sống thật hạnh phúc để tận hưởng những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống này, luôn yêu thương và biết sống đúng đắn để cảm nhận những hương vị ngọt ngào mà cuộc sống này đem lại.

Hạnh phúc là cung bậc tình cảm cao quý của con người, mỗi chúng ta đều cố gắng để đạt được nó, vì hạnh phúc đem lại cho con người cảm giác sung sướng và thỏa mãn trong cuộc sống.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM 

.

Anh chị có suy nghĩ gì về hạnh phúc.

Suy nghĩ của em về hạnh phúc.

Suy nghĩ của anh chị về hạnh phúc.

Suy nghi cua anh chi ve hanh phuc 

0