28/05/2017, 20:03

Lập dàn ý về việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai

Đề bài: Không phải nghề nghiệp làm danh giá cho con người, mà chính con người làm danh giá cho nghề nghiệp. Qua đây trình bày quan điểm của anh chị qua việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai. Yêu cầu lập dàn ý Mở bài: Giới thiệu tầm quan trọng của nghề nghiệp? Nó là một thứ không thể thiếu ở bất ...

Đề bài: Không phải nghề nghiệp làm danh giá cho con người, mà chính con người làm danh giá cho nghề nghiệp. Qua đây trình bày quan điểm của anh chị qua việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai. Yêu cầu lập dàn ý Mở bài: Giới thiệu tầm quan trọng của nghề nghiệp? Nó là một thứ không thể thiếu ở bất cứ con người nào, bởi con người không thể tồn tại nếu không có lao động, lao động tạo nên nghề nghiệp. Nghề nghiệp là thứ mà con người lựa chọn, chính vì thế :Không phải nghề ...

Đề bài: Không phải nghề nghiệp làm danh giá cho con người, mà chính con người làm danh giá cho nghề nghiệp. Qua đây trình bày quan điểm của anh chị qua việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai. Yêu cầu lập dàn ý

Mở bài: Giới thiệu tầm quan trọng của nghề nghiệp? Nó là một thứ không thể thiếu ở bất cứ con người nào, bởi con người không thể tồn tại nếu không có lao động, lao động tạo nên nghề nghiệp.

Nghề nghiệp là thứ mà con người lựa chọn, chính vì thế :Không phải nghề nghiệp làm danh giá cho con người, mà chính con người làm danh giá cho nghề nghiệp.

Thân bài: Nghề nghiệp là gì?

Nêu lên tầm quan trọng của nghề nghiệp trong xã hội hiện nay, nghề nghiệp có quyết định lên tính cách của con người hay không, hay con người quyết định nghề nghiệp.

Nghề nghiệp tạo nên điều gì trong cuộc sống, nếu không có nghề nghiệp con người có tồn tại được không ?

Khẳng định lại tầm quan trọng của nghề nghiệp từ xưa đến nay : Ông cha ta đã coi trọng trong việc lựa chọn nghề nghiệp, nghề nghiệp là do con người lựa chọn, chính vì vậy mỗi người sẽ có cơ hội để phát huy khả năng cũng như trình độ của chính mình trong cuộc sống.

nghe-nghiep             Hãy quyết định con đường sự nghiệp của bạn

Suy nghĩ của anh chị về câu nói: Không phải nghề nghiệp làm danh giá cho con người, mà chính con người làm danh giá cho nghề nghiệp.

Câu trên là đúng hay sai, lý giải quan điểm của bản thân

Đưa ra những lý lẽ để bảo vệ quan điểm của mình, tại sao nó đúng, và tại sao nó sai.

Lấy dẫn chứng từ cuộc sống, con người đã biểu hiện và thực hiện nó như thế nào ?

Nghề nghiệp do con người lựa chọn và nghề nghiệp có sự phân biệt không?

Anh chị có suy nghĩ như thế nào về suy nghĩ: “ Mọi sự nghiệp đều như nhau, không có cái nào là cao quý, và không có cái nào là thấp hèn” Anh chị có đồng ý với ý kiến đó không

Xưa kia dân ta đã có câu: “ Nghề giáo là nghề cao quý trong tất cả các nghề, ngày nay em có còn đồng ý với câu nói đó hay không”.

Nêu dẫn chứng từ cuộc sống: Con người biểu hiện như thế nào: Mặt đúng của vấn đề, suy nghĩ tích cực, rèn luyện bản thân, tích lũy vốn tri thức….

Mặt sai của vấn đề: “ nhiều người lại có hành động và cách hiểu sai về vấn đề, từ đó lại có những hành động chưa đúng đắn về nghề nghiệp của mình.

Kết Bài: Khẳng định lại một lần nữa, vai trò của việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai, nghề nghiệp có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của mỗi người.

Khẳng định mặt đúng của câu nói trên, và trình bày quan điểm của cá nhân trong việc thực hiện mặt đúng của vấn đề.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

.

Em hãy lập dàn ý về việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Anh chị hãy lập dàn ý về việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Lap dan y ve viec lua chon nghe nghiep trong tuong lai

Em hay lap dan y ve viec lua chon nghe nghiep trong tuong lai

0