26/05/2018, 16:25

Điểm chuẩn phân hiệu đại học Huế tại Quảng Trị 2017

Các bạn có thể tra cứu điểm chuẩn phân hiệu đại học Huế tại Quảng Trị mới nhất năm 2017 ngay dưới đây ở đầy đủ các ngành ngay sau khi nhà trường công bố kết quả. ...

Các bạn có thể tra cứu điểm chuẩn phân hiệu đại học Huế tại Quảng Trị mới nhất năm 2017 ngay dưới đây ở đầy đủ các ngành ngay sau khi nhà trường công bố kết quả. Dự kiến trước ngày 1/8 tất cả các trường đại học trên cả nước sẽ phải công bố điểm chuẩn chính thức để các thí sinh thực hiện các thủ tục xác nhận trúng tuyển theo đúng quy định.

diem chuan phan hieu dai hoc hue tai quang tri

diem chuan phan hieu dai hoc hue tai quang tri

Điểm chuẩn phân hiệu đại học Huế tại Quảng Trị dưới đây được tính cho các thí sinh ở khu vực 3. Đối với các thí sinh thuộc diện đối tượng ưu tiên, thì cứ với mỗi khu vực kế tiếp điểm chuẩn của các em sẽ được trừ đi 1 điểm. Còn với các thí sinh thuộc khư vực ưu tiên kế tiếp thì các em sẽ được giảm 0.5 điểm theo đúng quy định của bộ Giáo dục.

Trong năm 2016, điểm chuẩn phân hiệu đại học Huế tại Quảng Trị cao nhất là ngành thiết kế đồ họa với điểm chuẩn là 24.75 điểm. Các ngành tuyển sinh còn lại của trường như quản trị kinh doanh hay công nghệ kỹ thuật môi trường thì điểm chuẩn đều bằng nhau là 15 điểm. Các thí sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia từ 15 - 16 điểm thì các em có thể chọn ngành kỹ thuật điện, điện tử hoặc kỹ thuật công trình xây dựng để đảm bảo khả năng trúng tuyển cao.

Cũng trong khu vực Huế thì các thí sinh có thể tham khảo thêm điểm chuẩn trường đại học Sư phạm Huế,  Với rất nhiều các mức điểm chuẩn đại học sư phạm Huế khác nhau từ thấp đến cao, các thí sinh có thể dễ dàng lựa chọn cho mình ngành học yêu thích nhất. Trong năm 2016 điểm chuẩn đại học Sư phạm - đại học Huế cao nhất thuộc về ngành sư phạm Hóa học với 24 điểm.

Điểm chuẩn Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên 2017 sẽ được công bố ngay sau khi có kết quả chính thức từ phía nhà trường.

Trong khi chờ đợi kết quả điểm chuẩn 2017 các thí sinh có thể tham khảo thêm điểm chuẩn đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên được cập nhật chi tiết dưới đây:

diem chuan phan hieu dai hoc hue tai quang tri 2

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu vào trường phân hiệu đại học Đà Nẵng tại Kon Tum, bạn tham khảo mức điểm chuẩn của trường tại đây: Điểm chuẩn phân hiệu đại học Đà Nẵng tại Kon Tum

http://thuthuat.taimienphi.vn/diem-chuan-phan-hieu-dai-hoc-hue-tai-quang-tri-25328n.aspx
Chúc các bạn tuyển sinh đỗ vào trường phân hiệu đại học Huế tại Quảng Trị

0