26/05/2018, 16:25

Điểm chuẩn đại học lao động xã hội (cơ sở phía nam)

Trường Đại học lao động xã hội (cơ sở phía nam) tuyển sinh 5 chuyên ngành với các tổ hợp môn là A00, A01 và D01. Riêng ngành công tác xã hội tuyển sinh thêm tổ ...

diem chuan dai hoc lao dong xa hoi co so phia nam

Trường Đại học lao động xã hội (cơ sở phía nam) tuyển sinh 5 chuyên ngành với các tổ hợp môn là A00, A01 và D01. Riêng ngành công tác xã hội tuyển sinh thêm tổ hợp môn C00 và có điểm chuẩn xét tuyển riêng. Năm 2016 điểm chuẩn cao nhất của trường thuộc về ngành quản trị nhân lực và quản trị kinh doanh với 17.25 điểm.

diem chuan dai hoc lao dong xa hoi phia nam

Điểm trúng tuyển nguyện vọng 2 của trường cũng được công bố rất chi tiết. So với NV1 thì NV2 sẽ lấy cao hơn 1 điểm so với điểm chuẩn ban đầu. Các thí sinh có điểm chuẩn thi tốt nghiệp THPT năm 2017 khoảng 15.5 điểm vẫn có cơ hội trúng tuyển NV1 nếu chọn ngành bảo hiểm vì đây là ngành luôn có điểm số thấp nhất trong trường ở các năm qua.

Ngoài điểm chuẩn đại học lao động xã hội (cơ sở phía nam), các thí sinh có thể tham khảo thêm điểm chuẩn đại học lao động xã hội (cơ sở sơn tây) để so sánh điểm chuẩn ở các chuyên ngành chính xác nhất, năm 2016 điểm chuẩn đại học lao động xã hội Hà Nội có điểm chuẩn thấp hơn 2 cơ sở còn lại với điểm chuẩn cao nhất là 16 điểm và thấp nhất là 15 điểm.

Các thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn đại học lao động xã hội (cơ sở phía nam) năm 2017 dưới đây.

năm 2016 cũng là tài liệu tham khảo rất hữu ích dành các thí sinh.

diem chuan dai hoc lao dong xa hoi phia nam

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký vào trường đại học điện lực, bạn hãy tham khảo điểm chuẩn đại học điện lực để biết số điểm của mình có phù hợp và có khả năng đỗ vào trường với mức điểm chuẩn đại học Điện Lực năm 2016 nhé.

Chúc các bạn tuyển sinh đỗ vào trường Đại học lao động xã hội (cơ sở phía nam)

http://thuthuat.taimienphi.vn/diem-chuan-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi-co-so-phia-nam-25340n.aspx
 

0