26/05/2018, 16:25

Điểm chuẩn phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum 2017

Hiện nay ngoài đào tạo các ngành đại học thì phân hiệu đại học Đà Nẵng tại Kon Tum còn tuyển sinh các ngành thuộc hệ liên thông. Điểm chuẩn phân hiệu đại học Đà ...

Hiện nay ngoài đào tạo các ngành đại học thì phân hiệu đại học Đà Nẵng tại Kon Tum còn tuyển sinh các ngành thuộc hệ liên thông. Điểm chuẩn phân hiệu đại học Đà Nẵng tại Kon Tum năm 2016 cao nhất là ở khoa kinh doanh thương mại với 22 điểm, các khoa còn lại rơi vào khoảng 15 - 17 điểm rất nhiều.

diem chuan phan hieu dai hoc da nang tai kon tum

Với các thí sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT thấp vào khoảng 15.5 - 16 điểm thì có rất nhiều ngành để các em lựa chọn mà vẫn bảo đảm khả năng trúng tuyển cao. Ví dụ như các em có thể chọn ngành quản trị kinh doanh với điểm chuẩn năm 2016 là 15 điểm hoặc ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hàng với 15.5 điểm. Bên cạnh đó các ngành của hệ liên thông đều có điểm chuẩn bằng nhau là 15 điểm.

Ở phân khúc cao hơn các thí sinh có thể tham khảo sang điểm chuẩn đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng với điểm chuẩn cao nhất năm 2016 là 21.75 điểm và điểm chuẩn thấp nhất là 19 điểm ngành kinh doanh thương mại, trong khi đó điểm đại học kinh tế Đà nẵng lại có điểm chuẩn ngành liên thông không đồng đều ở các ngành, cao nhất là 16.5 điểm.

Điểm chuẩn Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum năm 2017 chúng tôi sẽ cập nhật tại đây khi có điểm chuẩn chính thức từ nhà trường.

Bên cạnh đó, các thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum năm 2016 dưới đây:

diem chuan phan hieu dai hoc da nang tai kon tum 2

diem chuan phan hieu dai hoc da nang tai kon tum 3

Nếu bạn ở Quảng Trị và nhu cầu vào phân hiệu đại học Huế, bạn tham khảo mức điểm chuẩn phân hiệu đại học Huế tại Quảng Trị tại đây

http://thuthuat.taimienphi.vn/diem-chuan-phan-hieu-dai-hoc-da-nang-tai-kon-tum-25327n.aspx
Chúc các bạn tuyển sinh đỗ vào trường Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum

0