26/05/2018, 16:28

Học phí Đại học công nghiệp Việt Hung năm học 2017 - 2018 có giống năm 2016

Đại học công nghiệp Việt Hung đào tạo theo hình thức tín chỉ vì thế mức học phí cần đóng của mỗi sinh viên sẽ khác nhau, căn cứ vào tổng số tín chỉ các em đăng ...

Đại học công nghiệp Việt Hung đào tạo theo hình thức tín chỉ vì thế mức học phí cần đóng của mỗi sinh viên sẽ khác nhau, căn cứ vào tổng số tín chỉ các em đăng ký học trong học kì đó. Mức học phí đại học công nghiệp Việt Hưng năm 2016 - 2017 vào khoảng 200 nghìn đồng/ 1 tín chỉ. Chương trình đào tạo đại học của trường là 131 tín chỉ. Như vậy học phí của các em mỗi năm trung bình là hơn 6 triệu đồng, không quá cao so với một trường công lập.

hoc phi dai hoc cong nghiep viet hung

Việc cân nhắc về mức học phí trước khi nộp hồ sơ đăng ký học vào các trường đại học là rất cần thiết. Điều này sẽ giúp cho các thí sinh cân nhắc mức học phí với điều kiện kinh tế của gia đình mình để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Mức học phí đại học công nghiệp Việt Hưng 2017 - 2018 sẽ có xu hướng tăng cao hơn so với học phí đại học công nghiệp Việt Hưng năm học 2016 - 2017.

Ngoài ra, theo quy đinh về học phí đại học công nghiệp Việt Hưng thì ngoài việc nộp học phí trực tiếp tại phòng tài chính - kế toán của trường, các bạn sinh viên hoặc phụ huynh có thể nộp học phí thông qua hệ thống thẻ liên kết sinh viên rất tiện lợi và nhanh chóng.

Các bạn cũng có thể theo dõi điểm xét tuyển và điểm chuẩn đại học công nghiệp Việt Hung tại đây: Điểm chuẩn đại học Công nghiệp Việt Hung

Bên cạnh học phí đại học công nghiệp Việt Hưng, các bạn sinh viên có thể tìm hiểu thêm học phí đại học Tôn Đức Thắng, đại học luật TP HCM, đại học Mở TP HCM… để so sánh mức học phí giữa các trường với nhau và lựa chọn cho mình trường đại học có mức học phí phù hợp nhất.

- Học phí đại học công nghệ Vạn Xuân
- Học phí đại học công nghiệp TP HCM
- Học phí đại học công nghiệp Việt Trì

http://thuthuat.taimienphi.vn/hoc-phi-dai-hoc-cong-nghiep-viet-hung-25607n.aspx
Chúc bạn trúng tuyển vào trường Đại học công nghiệp Việt Hưng

0