Con gái đi chơi với hội nhiếp ảnh có sao không

— nguoi_yeu_chu_thot — ? Tuần sau gấu em đi chơi với hội nhiếp ảnh . Nó nói đi lên khu vắng vắng gì đó mà cắm trại vơi ở nhà người bản địa. Trong hội có nam có nữ. Không biết cho nó đi k các bác .Chán quá. — tuankutin — đm hôm nọ mới đổi zalo thêm chữ photographer cái là chúng nó pm làm ...

— nguoi_yeu_chu_thot —

?

Tuần sau gấu em đi chơi với hội nhiếp ảnh . Nó nói đi lên khu vắng vắng gì đó mà cắm trại vơi ở nhà người bản địa. Trong hội có nam có nữ.

Không biết cho nó đi k các bác .Chán quá.

— tuankutin —

đm hôm nọ mới đổi zalo thêm chữ photographer cái là chúng nó pm làm quen nhiều vl, chứng tỏ gear càng khủng thì gái bâu vào càng nhiều, súng càng dài càng nhiều gái bâu nhé, đã bâu đc thì chịch là chuyện quá là bt luôn.
có 1 thằng bạn nhìn như nghiện mà gear khủng, súng dài, avatar đeo 5d mark 3 thì ôi thôi chịch chắc chai chym luôn rồi

— shadow —

mình báo giá xong ẻm làm ngay câu “e trả bằng cách e cho a chịch e nhé”. đkm ko có tiền làm éo có sức mà chịch với chả choạc , nhiều lúc cáu vl.

— malongchim —

Cái group đấy vào thấy trá hình vkl suốt ngày tuyển mẫu tập chụp . 100 thằng 99 thằng chụp đúng 1 kiểu : chụp sen , mẫu thì nude ko thì no bra , ông nào hiền hiền tý cũng phải chụp trễ cổ hở vai mới chịu được , xong làm mờ mờ đằng sau ấy . Xem ảnh chả thấy gÌ gọi là nghệ thuật cả , mẫu lợi dụng nháy , nháy lợi dụng mẫu , quanh quanh quẩn quẩn chỉ có chịch với choẹt , tầm thường vl. Con nào quen mình mà join mấy cái group này mình thề mình cho té ngay và luôn chứ đừng nói đi chơi chung .

Từ hồi ngó qua cái group ” giao lưu phó nháy và mẫu ” đó mình thấy ghét ” dân ” nhiếp ảnh vkl ( xl đụng chạm thím nào chân chính ) . thằng nào giờ mở mồm rủ gấu mình chụp hay phượt mình đập vỡ mặt ngay đm lũ teen đú nứng sản cái đéo gì cũng biến tướng được .

— baolovi —

Thớt cho mình xin cái link fb hay sdt gì đó với. MÌnh có ông chú làm mod bên thiên địa, lúc nào có ảnh mình gửi link cho

— muabay —

Trước đi chủ thớt nên dúi vào balo gái vài lố bao cao su loại có gai, vừa bảo vệ được bản thân mình lại còn mang tiếng là người tâm lý

— Watermelon Team Leader —

10 phút đầu là chụp nguyên quần áo … từ phút thứ 11 chụp đến silip .coocxê, phút thứ 30 là chụp những chố có lông mao bao phủ …phút thứ 45 là uỵch uỵch

— dungkhonan2 —

Chưa biết ai chăn ai đâu, vừa được chụp free có ảnh đẹp, vừa được phục vụ sinh lý,cứ giả vờ ngây thơ này nọ tự khắc có cá chui vào, vừa đánh lừa được bọn đàn ông để chúng nó tưởng mình đang cầm đằng chuôi.
Theo ngu kiến của em thì người lãi ở đây không phải cánh đàn ông chúng ta . em hỏi các bác một câu : ” thế ngoáy tai thì cái bông sướng hay cái lỗ tai sướng”

0