Come out nghĩa là gì?

Come out có thể dùng để diễn tả hành động đi ra ngoài để làm việc gì đó hoặc là xuất hiện/ rời khỏi tại một địa điểm/ sự kiện xác định. Khi dùng để nói về sách báo thì Come out có nghĩa là xuất bản ( tương tự publish) hoặc nói cái gì đó bị lộ ra ngoài ( như bí mật, thông tin) hoặc dùng để ...

Come out có thể dùng để diễn tả hành động đi ra ngoài để làm việc gì đó hoặc là xuất hiện/ rời khỏi tại một địa điểm/ sự kiện xác định. Khi dùng để nói về sách báo thì Come out có nghĩa là xuất bản ( tương tự publish) hoặc nói cái gì đó bị lộ ra ngoài ( như bí mật, thông tin) hoặc dùng để nhấn mạnh quan điểm nào đó.

Ví dụ

  • Tonight when you come out at the party, don’t forget to bring your boyfriend along. (Khi bạn xuất hiện ở bữa tiệc tối nay đừng quên dẫn theo bạn trai đi cùng).
  • The parents wouldn’t allow their kids to come out and play. (Bố mẹ không cho phép những đứa trẻ ra ngoài chơi).
  • Her book will be come out on Saturday. (Cuốn sách của cô ấy sẽ được phát hành vào thứ bảy).
  • After her death, it came out that she’d lied about her age. ( Sau cái chết của cô ấy, mọi người phát hiện ra cô ấy nói dối tuổi của mình.)
  • Some of the members supported the changes, but the majority came out against. ( Một số thành viên ủng hộ việc thay đổi, nhưng đa số nhất quyết chống lại nó.)
0