29/01/2018, 23:30

Cảm nhận vị giòn thơm, ngon ngọt cùng đỗ xào lòng gà hấp dẫn

Nếu bạn đang phân vân xem “ lòng gà xào gì ngon ” thì hãy thử trải nghiệm cách chế biến đỗ xào lòng gà ngon đúng điệu của 7monngonmoingay ngay hôm nay. Cách xào lòng gà với giá đỗ không mang vị đậm đà, béo ngậy như măng xào lòng gà hay miến xào lòng gà , nhưng lại có vị thanh ...

Nếu bạn đang phân vân xem “lòng gà xào gì ngon” thì hãy thử trải nghiệm cách chế biến đỗ xào lòng gà ngon đúng điệu của 7monngonmoingay ngay hôm nay. Cách xào lòng gà với giá đỗ không mang vị đậm đà, béo ngậy như măng xào lòng gà hay miến xào lòng gà, nhưng lại có vị thanh mát rất riêng của đỗ mang đến một cảm nhận riêng về món miến xào. Cách làm đỗ xào lòng gà ngon không hề khó, chỉ cần bỏ ra chút thời gian là bạn đã chế biến được món ăn tuyệt ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 1 bộ lòng gà
+ 1 nhúm rau mùi
+ 300g đỗ
+ 3 củ hành khô
+ Hạt nêm, mỡ gà vừa đủ

Cách làm đỗ xào lòng gà

Bước 1: Sau khi làm sạch lòng ga ta thái miếng vừa ăn rồi ướp với hành băm và gia vị khoảng 5-10 phút.

Bước 2: Chuẩn bị trước đỗ và những nguyên liệu khác trong lúc bắc chảo rán mỡ gà.

Bước 3: Khi mỡ gà sôi, cho lòng gà vào đảo nhanh tay đến khi chín tới thì cho đỗ vào xào, nêm gia vị vừa ăn, sau đó rắc rau mùi lên, đảo một lượt rồi tắt bếp.

Bước 4: Múc ra đĩa và dùng khi còn nóng.

Đỗ xào lòng gà có vị béo vừa đủ, lại thêm hương thơm lừng của mỡ gà ngấm đều vào các nguyên liệu khiến món ăn hấp dẫn đến bất ngờ. Tự mình vào bếp và cảm nhận hương vị của chính bạn tạo ra thôi nào!

0