15/06/2018, 11:47

Cách làm sữa chua nha đam vinamilk đơn giản tại nhà

Cách làm sữa chua nha đam : Nha đam hay gọi là lô hội là loại cây thảo dược có ích cho con người. Nhiều bạn thắc mắc sữa chua nha đam có tác dụng gì . Như đã nói ở trên, bản thân cây nha đam rất mát, lại có nhiều vitamin, kết hợp với sữa chua thì lại càng có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Cách làm ...

Cách làm sữa chua nha đam: Nha đam hay gọi là lô hội là loại cây thảo dược có ích cho con người. Nhiều bạn thắc mắc sữa chua nha đam có tác dụng gì. Như đã nói ở trên, bản thân cây nha đam rất mát, lại có nhiều vitamin, kết hợp với sữa chua thì lại càng có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Cách làm sữa chua nha đam tại nhà bạn đã làm thử chưa? Chúng ta thường phải bỏ 5, 7 k để mua một hộp sữa chua nha đam vinamilk đôi khi còn lười đi mua nữa chứ. Nhưng chỉ cần bỏ chút thời gian và công sức ra là chúng ta đã có cả một tủ lạnh đầy sữa chua tha hồ ăn và làm đẹp. Cùng vào bếp với mình để học hỏi cách chế biến nha đam sữa chua nào.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 1 hộp sữa đặc có đường
+ 1 hũ sữa chua vinamilk
+ 2 nhánh nha đam
+ Hũ đựng: Chuẩn bị hũ đựng đủ với số lượng sữa đã chuẩn bị hoặc dùng bịch nilon cũng được nhé

-1

Cách làm sữa chua ngon:

Bước 1: Nha đam mua về gọt sạch vỏ. Để cách chế biến nha đam lô hội không bị đắng và hôi chúng ta pha chút muối và ½ quả chanh trong nước. Cắt nha đam đến đâu cho vào dung dịch nước muối chanh ngâm để ra bớt nhựa. Sau đó rửa thật sạch với nước lạnh rồi để ráo. Cắt nha đam thành hạt lựu

-2

Bước 2: Các bạn mở lon sữa đặc ra, cho hết lon sữa vào nồi, đổ chút nước vào lon tráng hết sữa trong đó. Đổ thêm chút nước và đường vào nồi sữa khuấy nhẹ tay cho tan đường. Đun cho đến khi sữa bắt đầu sủi bọt thì cho nha đam vào đun sôi thì tắt bếp. Đợi cho hỗn hợp nguội tầm 40 đến 45 độ C thì cho hũ sữa chua vinamilk (làm men mồi) vào khuấy đều lên.

-3

Bước3: Đợi sữa nguội hẳn, rót vào các hũ đã chuẩn bị sẵn, không rót đầy quá nha. Ủ trong vòng 6 đến 8 tiếng là dùng được. Cách làm sữa chua nha đam đơn giản phải không các bạn, chỉ cần 3 bước cơ bản là hoàn thành xong món sữa chua ngon tuyệt vời.

-4

Khi sữa chua nha đam có thể dùng được, thêm chiếc máy xay sinh tố để làm sinh tố sữa chua nha đam thì cũng khá lý tưởng đấy. Các bạn có thể làm thử tại nhà nhé.

Sữa chua nha đam có béo không ? Theo mình thì nó không béo đâu, hoàn toàn có thể giúp chị em phụ nữ giảm cân để có một thân hình quyến rũ. Sữa chua nha đam có tốt cho bà bầu ? Tuy là sữa nhưng sữa chua đã được lên mem một cách tự nhiên nên rất tốt cho tiêu hóa.

Hi vọng với phương pháp như trên sẽ giúp các bạn có thêm bí kíp làm đẹp tại nhà nhé. Sữa chua nha đam đẹp da thì điều nay chắc ai cũng biết nhưng nên sử dụng hợp lý để có hiệu quả tốt nhất nha. Chúc các bạn thành công.


0