31/05/2018, 15:04

Cách làm sinh tố sầu riêng ngon cho ngày hè thanh mát

Cách làm sinh tố sầu riêng là một trong những tuyệt chiêu chế biến thức uống rất được ưa chuộng vào những ngày hè nóng bức, không chỉ thanh nhiệt mà còn ngon miệng và bổ dưỡng. Cách làm sinh tố sầu riêng bơ có thêm vị béo ngậy của bơ, tuy khá hợp nhưng lại gây béo nên các chị em thường ưu ái ...

Cách làm sinh tố sầu riêng là một trong những tuyệt chiêu chế biến thức uống rất được ưa chuộng vào những ngày hè nóng bức, không chỉ thanh nhiệt mà còn ngon miệng và bổ dưỡng. Cách làm sinh tố sầu riêng bơ có thêm vị béo ngậy của bơ, tuy khá hợp nhưng lại gây béo nên các chị em thường ưu ái hương với cách làm sinh tố sầu riêng ngon theo cách đơn thuần. Tuy nhiên, với sự kết hợp của sữa tươi thơm lừng, sữa đặc ngọt đượm và đá mát lạnh, cách làm sinh tố sầu riêng thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết mọi đối tượng.

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + Sữa tươi nguyên chất ( 100ml)
    + Sầu riêng ( 4 múi)
    + Sữa đặc
    + Đá xay
    + Đường

    Cách chế biến sinh tố sầu riêng

    Chuẩn bị sầu riêng bằng cách tách riêng từng múi, lấy phần thịt sầu riêng và để riêng ra một bát lớn.

    Cho sầu riêng vào máy xay sinh tố cùng 100ml sữa tươi rồi xay nhuyễn.

    Thêm vào máy xay 4 muỗng sữa đặc cùng chút đường rồi xay tiếp cho đều.

    Tiếp tục cho thêm đã bà vào xay khoảng 2 phút thì rót sinh tố ra ly là món sinh tố ngon miệng đã hoàn thành.

    Cách làm sinh tố sầu riêng ở trên đây hi vọng có thể đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhờ hương thơm độc đáo, cực đặc trưng của sầu riêng cùng vị ngọt thanh của sữa, khiến ngày hè chẳng còn nóng nực.


    0