30/01/2018, 11:24

Cách làm đậu cô ve xào thịt bò thơm ngon thật thích thú

cho mỗi bữa cơm chiều. Đậu cô ve là loại đậu cũng rất quen thuộc màu xanh tươi mắt của những quả đậu sẽ giúp cho đĩa thức ăn thêm hấp dẫn và ngon hơn. Món ăn này là món ăn được làm ăn trong bữa cơm hằng ngày. Đậu cove là một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, chất xơ, tốt cho tim mạch, thận và hệ ...

cho mỗi bữa cơm chiều. Đậu cô ve là loại đậu cũng rất quen thuộc màu xanh tươi mắt của những quả đậu sẽ giúp cho đĩa thức ăn thêm hấp dẫn và ngon hơn. Món ăn này là món ăn được làm ăn trong bữa cơm hằng ngày. Đậu cove là một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, chất xơ, tốt cho tim mạch, thận và hệ tiêu hóa. Thịt bò giàu chất đạm lành tính, không béo và nhiều cholesterol như thịt lợn. Vì vậy món ăn thịt bò xào đậu que  thực sự tốt cho sức khỏe, và là món ăn nên được lựa chọn cho bữa cơm gia đình. Những ai đang có chế độ ăn kiêng hay giảm cân không muốn ăn nhiều đồ béo thì hãy tiếp thu thêm công thức món ăn này nhé, nó thật sự rất ngon và tốt cho cơ thể đấy. Món ăn có hương vị và màu sắc đều lôi cuốn cả. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị nguyên liệu và cùng 7monngonmoingay.vn thực hiện món thịt bò xào đậu cove này nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

Nguyên liệu làm món đậu cô ve xào thịt bò

  • 200g thịt bò
  • 300g đậu cô ve
  • 30g cần tây
  • 1 củ hành tây
  • q củ hành tím
  • 1 qủa ớt sừng
  • 5 tép tỏi
  • Gia vị bao gồm: Mì chính, dầu ăn, hạt nêm, hạt tiêu, xì dầu.

Cách làm đậu co ve xào thịt bò

Bước 1: Đậu co ve rửa sạch, cắt chéo dài.Thịt bò thái lát lát mỏng, ướp gia vị để làm đậu cô ve xào thịt. Hành tây bóc vỏ, thái múi cau, cần tây cắt ngắn. Cho thịt bò vào hành tỏi phi, đảo đều nhanh tay cho thịt săn lại thì trút ra đĩa.

Cách làm đậu co ve xào thịt bò ngon cơm cho cả nhà phần 2

Bước 2: Tiếp tục xào đậu cove, nêm gia vị. Đậu gần chín thì cho hành tây và thịt bò vào sau cùng. Nêm lại gia vị, rồi tắt bếp là xong cách xào đậu co ve.

Cách làm đậu co ve xào thịt bò ngon cơm cho cả nhà phần 3

Thịt bò xào đậu cô ve làm rất đơn giản, và tạo ra món ăn rất ngon đấy các bạn. Bạn hãy chia sẻ công thức nấu món ăn hấp dẫn này cho người thân, bạn bè để ai cũng có thể trở thành chuyên gia đầu bếp của gia đình. Chúc các bạn thành công với cách làm thịt bò xào đậu que.

0