31/05/2018, 15:34

Cách làm bánh mì chiên giòn kiểu mỹ nhân thịt cua cho bé

Bánh mì chiên giòn nhân thịt cua là món ăn phù hợp cho mùa hè. Miếng bánh nhỏ, vừa ăn lại thơm giòn sẽ khiến bé nhà bạn vô cùng thích thú đấy. Hơn nữa, thịt cua chứa nhiều vitamin B12, hàm lượng protein lớn,.. giúp bé nhà bạn phát triển thể chất một cách toàn diện. Cách làm bánh mì rán ngon ...

Bánh mì chiên giòn nhân thịt cua là món ăn phù hợp cho mùa hè. Miếng bánh nhỏ, vừa ăn lại thơm giòn sẽ khiến bé nhà bạn vô cùng thích thú đấy. Hơn nữa, thịt cua chứa nhiều vitamin B12, hàm lượng protein lớn,.. giúp bé nhà bạn phát triển thể chất một cách toàn diện. Cách làm bánh mì rán ngon không đòi hỏi bạn phải quá công phu chuẩn bị, chỉ qua những bước đơn giản của các chuyên gia ẩm thực chúng tôi bạn sẽ có ngay món bánh mì chiên kiểu mỹ tuyệt vời này!

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + 100g Thịt cua
    + 1/2 ổ Thịt nạc dăm xay
    + 100g Củ sắn
    + 200g Bắp Mĩ
    + Bánh mì đặc ruột
    + 50g Trứng gà
    + 2 quả Hành tỏi phi
    + Tiêu, đường, rượu, dầu ăn

    Cách làm bánh mì chiên giòn kiểu mỹ

    Bước 1: Đầu tiên bạn rửa sạch thịt cua, trụng qua nước sôi với rượu rồi xé tơi.

    Bước 2: Tiếp theo tiến hành cắt nhuyễn luộc chín và vắt ráo củ sắn, cho bắp mỹ vào luộc luôn nhé. Sau đó bạn đánh ta trứng gà và cắt bánh mì thành từng lát nhỏ dày khoảng 1cm.

    Bước 3: Trộn thịt cua, thịt nạc dăm xay, củ sắn và bắp mỹ cung với hạt nêm, đường, hạt tiêu, hành tỏi phi để hỗn hợp ngấm gia vị.

    Bước 4: Chia phần nhân đã ướp gia vị sau 10 phút thành những viên nhỏ, thoa đều một lớp trứng lên mặt bánh mì, cho nhân vào và kẹp lại bạn nhé!

    Bước 5: Dùng chảo đun nóng dầu ăn, rồi cho bánh mì vào chảo chiên cho đến khi vàng giòn thì vớt ra để trên giấy thấm dầu. Thế là bạn đã hoàn thành rồi đấy!

    Cách làm bánh mì chiên trứng nhân thịt cua thật dễ thực hiện bạn nhỉ! Thay vì những cách chế biến thịt cua nhàm chán, cách làm bánh mì chiên giòn nhân thịt cua lạ miệng sẽ khiến không những bé mà cả bạn cũng mê tít đấy. Cùng vào bếp nào!


    0