17/09/2018, 23:05

Cách đăng nhập PayPal và khắc phục các lỗi không thể đăng nhập PayPal

Hướng dẫn cách đăng nhập tài khoản PayPal thành công, phát hiện và khắc phục các lỗi khi đăng nhập PayPal thường gặp. Có nhiều lý do khiến bạn không thể đăng nhập được vào tài khoản PayPal, như việc nhập sai email, password hoặc thậm chí với trường hợp xấu nhất là tài khoản Paypal của bạn đã bị ...

Hướng dẫn cách đăng nhập tài khoản PayPal thành công, phát hiện và khắc phục các lỗi khi đăng nhập PayPal thường gặp. Có nhiều lý do khiến bạn không thể đăng nhập được vào tài khoản PayPal, như việc nhập sai email, password hoặc thậm chí với trường hợp xấu nhất là tài khoản Paypal của bạn đã bị hack. Chưa kể, nhiều lúc server của PayPal có vấn để nên xảy ra tình trạng lỗi đăng nhập PayPal. Bạn cứ yêu tâm, yeutrithuc.com sẽ hướng dẫn chi tiết để giúp mọi người khắc phục được những tình trạng khó khăn này.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal

1.Cách đăng nhập vào tài khoản PayPal



Sau khi đã đăng ký tạo tài khoản PayPal thành công,  bạn có thể dễ dàng đăng nhập PayPal giống như bất kỳ dịch vụ online nào. Nên nhớ, tài khoản đăng nhập PayPal là địa chỉ email mà bạn đã khai báo trong lúc đăng ký tạo tài khoản. Mật khẩu cũng được lập lúc điền email luôn.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ PayPal.Com và tìm đến mục Log In ở góc trên, bên phải giao diện web.

Cách đăng nhập PayPal và khắc phục lỗi không đăng nhập PayPal 1

Bước 2: Hoặc nếu không bạn có thể truy cập vào đường dẫn Login PayPal trực tiếp theo địa chỉ: paypal.com/signin để ra giao diện đăng nhập PayPal. Bạn điền thông tin đăng nhập gồm Email và Mật khẩu vào, sau đó nhấn vào ô Log In để đăng nhập.

Cách đăng nhập PayPal và khắc phục lỗi không đăng nhập PayPal 2

2.Các lỗi thường gặp khi đăng nhập PayPal

-Lỗi: “Some of your info isn’t correct. Please try again.”: Hệ thống báo mình nhập thông tin không chính xác và hãy cống gắng thử lại. Rõ ràng nhập email và pass không sai một chữ mà vẫn không thể vào tài khoản được.

-Lỗi “We’re sorry, we can’t log you in. If you think there’s a problem with your account, contact us and we’ll help resolve it”. Đây có thể là lỗi đăng nhập trên nhiều máy khác nhau, địa chỉ IP khác nhau hay thường xuyên thay đổi IP, xóa lịch sử truy cập web.

-Gõ sai Password: Có thể bạn nhớ mật khẩu, nhưng lại quên rằng Mật khẩu Paypal yêu cầu gồm ít nhất 8 kí tự trong đó có ít nhất 1 kí tự đặc biệt %, &, $, #.

-Lỗi server máy chủ của Server hoặc đường truyền Internet của bạn có vấn đề gây trục trặc khi đăng nhập PayPal

3.Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không đăng nhập được vào tài khoản PayPal

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy xóa lịch sử truy cập web, Sau đó, đăng nhập trang chủ PayPal và nhấn vào Having trouble logging in?

Cách đăng nhập PayPal và khắc phục lỗi không đăng nhập PayPal 3

Bước 2: Điền địa chỉ Email của bạn vào rồi nhấn Next để tiếp tục khắc phục lỗi.

Cách đăng nhập PayPal và khắc phục lỗi không đăng nhập PayPal 4

Bước 3: Tiếp theo có nhiều lựa chọn cho bạn để thay đổi lại mật khẩu như:

  • Nhận SMS về số điện thoại bạn đăng ký PayPal
  • Nhận cuộc gọi Nhận email
  • Trả lời câu hỏi bảo mật Xác nhận thẻ Credit

Cách đăng nhập PayPal và khắc phục lỗi không đăng nhập PayPal 5

Bước 4: Ở đây mình chọn gửi tin nhắn về số điện thoại. PayPal sẽ gửi tin nhắn về số điện thoại đã đăng ký. Các bạn điền mã 6 chữ số vừa nhận được tin nhắn vào sau đó tạo mật khẩu mới. Cuối cùng nhấn Save để lưu mật khẩu và đăng nhập lại bằng mật khẩu mới.

Cách đăng nhập PayPal và khắc phục lỗi không đăng nhập PayPal 6

Hy vọng hướng dẫn ở trên của Yeutrithuc.com đã giúp bạn khắc phục lỗi không vào được tài khoản PayPal. Nếu làm theo các bước như vậy mà vẫn gặp lỗi đăng nhập PayPal thì bạn hãy email liên hệ trực tiếp với đội support của PayPal để được hướng dẫn giải quyết hiệu quả nhất. Còn về cách đăng nhập PayPal thì quá đơn giản, như hướng dẫn 2 bước trên đây. Chúc các bạn may mắn!


0