17/09/2018, 23:05

An Nguy là ai? – An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn khiến cư dân mạng phẫn nộ

An Nguy là ai? – An Nguy là một gương mặt trẻ xinh xắn nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Trước khi đến với vai trò là diễn viên, An Nguy từng là một Vlogger và tham gia cuộc thi The Face 2017. Mới đây, cái tên An Nguy được biết đến nhiều hơn khi cô công khai tình ...

An Nguy là ai? – An Nguy là một gương mặt trẻ xinh xắn nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Trước khi đến với vai trò là diễn viên, An Nguy từng là một Vlogger và tham gia cuộc thi The Face 2017. Mới đây, cái tên An Nguy được biết đến nhiều hơn khi cô công khai tình cảm với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn khiến nhiều khán giả “ghét cay ghét đắng” bởi vì cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

An Nguy là ai?

Thông tin về tiểu sử An Nguy

An Nguy sinh ngày 31/8/1987 tại thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh.

An Nguy tên khai sinh là Ngụy Thiên An, là một Vlogger nổi tiếng với phong cách thẳng thắn, không né tránh những vấn đề tế nhị, hài hước, thông minh và dí dỏm. Hiện tại, nữ Vlogger này đã thu hút hơn 3 triệu lượt theo dõi trang Facebook cá nhân của mình.

an-nguy-la-ai

Khi đang học năm cuối tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, An Nguy đã quyết định bỏ dở việc học để sang Mỹ làm một du học sinh. Sau 8 năm học tập và sinh sống tại Mỹ, An Nguy đã về Việt Nam nhưng cô không nơi cô sinh ra mà về thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2016, cô xuất hiện trên chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu. tại vòng catsting được phát sóng vào ngày 25/04, An Nguy đã trở thàn một trong những thí sinh tiềm năng nhất của cuộc thi này, nhờ sở hữu một lượng fan khủng. Cô đã khiến hai vị huấn luyện viên xinh đẹp của chương trình là hoa hậu Phạm Hương và hoa khôi áo dài Lan Khuê phải có màn tranh luận nảy lửa để giành cô về đội của mình. Và kết quả cuối cùng, An Nguy đã về đội của huấn luyện viên Phạm Hương.

Khi được chọn và ngôi nhà chung của The Face 2017, An Nguy luôn là tâm điểm chú ý của khán giả, bởi lẽ cô đã quá quen thuộc với cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ. Mặc dù là thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất, nhưng An Nguy lại sở hữu một gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn, với biểu hiện sinh động, giúp cô gây ấn tượng trong phần thi chụp ảnh mặt mộc và trang phục dạo phố. Trong phần thi catwalk với bộ bodysuit, An Nguy đã ngay lập tức lộ những khuyết điểm trên hình thể và cách catwalk, khiến huấn luyện viên của mình phải khá vất vả khi thị phạm cô. Và trong phần trình diễn, An Nguy diện bộ trang phục đen rất ấn tượng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, tuy nhiên, phần trình diễn của cô bị cho là thiếu cảm xúc và có phần nhàm chán, thậm chí có người còn cho rằng phần catwalk của cô giống “đi chợ”  hơn. Trong tập 3 của The Face 2017, An Nguy tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích về sự thiếu nghiêm túc trong tập luyện. Trong phần thi chụp ảnh quảng cáo mắt kính ở tập 4, An Nguy lại tiếp tục khiến huấn luyện viên của mình phải vất vả thị phạm và vô cùng thất vọng ở thử thách đồng đội. Mặc dù sở hữu lượng fan đông đảo, và được kỳ vọng nhiều nhưng An Nguy lại không thật sự thể hiện tốt ở sân chơi này, nên cô phải dừng chân khá sớm.

an-nguy-la-ai

Bạn trai cũ của An Nguy là ai?

An Nguy và Toàn Shinoda đều là những hot Vlogger đình đám được giới trẻ Việt yêu thích hai năm trở lại đây. Có xuất phát điểm giống nhau, đều là du học sinh học tập tại Mỹ, cả hai đã góp phần đưa trào lưu vlog nở rộ rực rỡ tại Việt Nam, cùng sinh năm 1987, An và Toàn thường xuyên bị các fan gán ghép.

Sau một thời gian xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, bắt đầu làm vlog chung, có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè, tin đồn An Nguy và Toàn Shinoda đang bí mật hẹn hò trở thành thông tin nóng, khiến cộng đồng mạng xôn xao những ngày giữa tháng 7 năm 2013. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cả hai đều kín bưng.

an-nguy-la-ai

Dịp gần tết 2014, Toàn bắt đầu đăng tải hình ảnh tình cảm đầu tiên của mình và An Nguy lên Fanpage với chú thích tình cảm:  “Cháu Giao Thông, chào các cô chú!” khiến dân mạng chắc chắn đã họ là một cặp. Nhiều bạn nhanh trí giải thích: sở dĩ có tên cháu Giao Thông là bởi tên của An và Toàn ghép lại thành An Toàn, giờ thêm Giao Thông càng hợp vần, trọn ý.

An Nguy thường xuyên giả vờ tình tứ với vlogger điển trai Huyme trước mặt Toàn, anh tỏ ra khá tỉnh, thậm chí  “bật đèn xanh” cho bạn gái. Sự vui tươi thoải mái của Toàn đôi lúc khiến bạn trẻ thích thú nhưng đôi khi họ cũng hồ nghi về mối quan hệ thực sự giữa cặp đôi bạn trẻ này.

an-nguy-la-ai

Ngày 14/2/2014 là cột mốc quan trọng trong tình yêu của Toàn và An. Họ chính thức công khai tình yêu trên báo chí đồng thời, An Nguy cũng mạnh dạn chia sẻ câu chuyện tình  “cọc đi tìm trâu” qua clip được thực hiện nhân dịp Valentine.

Khi được hỏi An Nguy yêu Toàn vì điều gì, cô thành thật trả lời:  “Thích anh Toàn ở chỗ anh ý hiền, nói ít làm nhiều, tuy không hay hót nhưng làm rất nhiều việc khác giúp đỡ mình và hiện giờ đang đi tìm xem có điểm nào đáng ghét để bớt thích đi một tí. Anh Toàn giúp đỡ mình rất nhiều trong việc chỉnh sửa Vlogger trong suốt thời gian mình học tập ở Mỹ vì mình mù công nghệ. Sau một thời gian tiếp xúc cũng như chia sẻ không chỉ về vlog mà cả các vấn đề khác trong cuộc sống, tình cảm phát triển và mình quyết tâm cưa anh ý”.

an-nguy-la-ai

Sau đó một ngày, An Nguy chủ động viết thư tình gửi Toàn Shinoda. Trong thư, có những đoạn rất tình cảm, chính chắn:  “Bạn nữ của anh không tin vào những chuyện tình màu hồng và tình yêu vĩnh cửu. Em luôn biết có bắt đầu thì sẽ có kết thúc nhưng em chỉ cần biết đến bây giờ, mình yêu thương nhau là đủ. Ngày mai để mai lo. Anh và em dù ngắn ngủi hay dài lâu, ít ra mình từng hạnh phúc là được”.

Thứ ngày 21/7/2014, An Nguy trở lại Mỹ. Ngày 24/7/2104, sau khi biết tin Toàn Shinoda qua đời, cô lặng lẽ treo ảnh đại diện màu đen, cô không có chia sẻ gì trên Facebook. “Suy nghĩ tình yêu màu hồng không là vĩnh cửu” của cô trong bức thư tình gửi Toàn cách đây vài tháng trước đã trở thành sự thật.

3 năm vào showbiz nhưng An Nguy vẫn chưa có thành công đáng kể

Có mặt tại buổi họp báo phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con được diễn ra vào tháng 8, nhiều nhà báo bày tỏ sự bất ngờ khi An Nguy được mời đóng vai nữ chính. Lý do vì diễn xuất của nữ vblogger mang tiếng là dở, khó có thể đảm nhận một vai phụ chứ chưa nói đến vai chính. Có thể, vai một người mẹ đơn thân với nhiều cung bậc cảm xúc trong phim là chiếc áo quá rộng với cô.

Và trong buổi họp báo, An Nguy cũng không làm được nhiều để giảm bớt những hoài nghi đó. Cô im lặng và ấp úng gần 5 phút khi được hỏi những câu cơ bản về vai diễn hay nhận xét về bạn diễn Kiều Minh Tuấn. Một nguồn tin có mặt tại sự kiện cho biết, cô chỉ biết cười phá lên trên micro chứ không thể trả lời một câu trôi chảy.

an-nguy-la-ai

An Nguy không trả lời nổi 1 câu mà chỉ biết cười trừ trong buổi họp báo Chú ơi, đừng lấy mẹ con. 

Còn Kiều Minh Tuấn, khi được hỏi về An Nguy, cũng chỉ nói ngắn gọn: Cô ấy không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên có nhiều cảnh ban đầu đóng chưa tốt, nhưng sau vài lần diễn thì đã dần tốt lên .

Trong khi đó, khi phỏng vấn diễn viên Lan Hương (Sống chung với mẹ chồng), người đóng vai mẹ của An Nguy trong phim, hay các diễn viên nhí của Chú ơi, đừng lấy mẹ con, báo chí nhận được những câu trả lời chi tiết và cặn kẽ hơn nhiều.

Nói với một tờ báo, An Nguy cho biết nếu gọi cô là diễn viên thì  “hơi quá”. Còn nhớ, vai diễn đầu tay của cô trong phim Chờ em đến ngày mai (đóng cùng Trấn Thành) mờ nhạt đến nỗi trôi tuột ra khỏi trí nhớ của khán giả. Điều khiến nhiều người thắc mắc là nếu nhận thức được khả năng diễn xuất hạn chế của mình, vì sao cô lại nhận vai nữ chính có phần “gánh phim” như trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con.

Bình luận trên Zing.vn, một độc giả cũng kêu gọi An Nguy “rời showbiz tìm công việc khác”, dựa trên thực tế là cô “đi chợ diễn dở, làm MC chẳng biết nói gì”.

an-nguy-la-ai

Chưa rõ diễn xuất của An Nguy trong phim có tiến bộ hay không nhưng trước mắt, phim đang bị kêu gọi tẩy chay.

Khán giả này đang nhắc đến chương trình Cuộc chiến mỹ vị của VTV do An Nguy và Will dẫn chương trình. Trong khi chương trình đòi hỏi sự hoạt ngôn và kiến thức về ẩm thực, An Nguy lại là người chưa từng chứng tỏ được khả năng ăn nói, bị nghi ngờ sẽ trở thành thảm họa. Kết quả, cô và Will chỉ dẫn 16 số rồi nghỉ, bị thay thế bằng cặp MC Phí Linh và Minh Xù.

Khi làm MC, An Nguy một lần nữa nhận được phản hồi không tốt ở mỗi số. Cô bị nhận xét là nhạt, “tay ngang”, hỏi khách mời nhiều câu thiếu tinh tế, thậm chí nhiều lúc vai trò còn hơi thừa thãi,  “lên vlog nói nhiều lắm mà sao ở đây đơ vậy”.

Có thể thấy, vào showbiz là việc không hề dễ dàng đối với nữ vlogger từng có thời gian nổi tiếng bậc nhất đối trong mắt giới trẻ Việt Nam như An Nguy. Sau 3 năm trong showbiz, tính từ chương trình The Face năm 2016 cũng dính khá nhiều tai tiếng, cô vẫn chưa đạt thành công nào đáng kể.

Từ tin đồn yêu đồng giới đến lùm xùm yêu Kiều Minh Tuấn

Tin đồn yêu đồng giới của An Nguy không hề vấp phải sự phản đối từ cư dân mạng, mà ngược lại, còn được ủng hộ và chúc mừng. Khác với Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, An Nguy và Alex dù không công khai lên truyền thông thừa nhận yêu nhau nhưng trong mắt người hâm mộ, lâu nay vẫn tạo được hình ảnh là một cặp đẹp đôi, gắn bó.

Năm 2014, An Nguy viết tâm thư công khai giới tính của mình là song tính, tức có thể nảy sinh tình cảm với nam hoặc nữ. Cô cũng bắt đầu xuất hiện cạnh Alex, thường xuyên đăng tải hình ảnh bên nhau của cả hai lên trang cá nhân. Năm 2016 cả hai cùng nhau xuất hiện tại The Remix 2016. Được biết, người yêu đồng tính của An Nguy tên là Alexandra Ng, là một người mang quốc tịch Mỹ, có tên Việt Nam là Anh Nguyễn.

an-nguy-la-ai

An Nguy và Alex, người được đồn là người yêu đồng giới của cô.

Thêm vào đó, thời gian gần đây, nữ vlogger còn thường xuyên đăng ảnh chung với 1 bé gái, tuyên bố đây là thành viên mới của gia đình. Trong buổi họp báo phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con, cô cũng tình cờ tiết lộ mình giống nhân vật trong phim ở chỗ đang làm mẹ, nuôi con nhỏ.

Cho dù chưa thành công trong showbiz nhưng nhờ chuyện đời tư ít thị phi, An Nguy vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Chính vì vậy, thông tin cô và Kiều Minh Tuấn tuyên bố yêu nhau khiến khán giả ngã ngửa. Bởi, nếu như vậy, An Nguy và Kiều Minh Tuấn đều là người thứ 3 trong chuyện tình hiện tại của người kia.

Việc An Nguy thoải mái trải lòng về chuyện riêng tư và trả lời khá trôi chảy những câu hỏi khó về mối tình ngang trái cũng khiến nhiều người ngờ vực có kịch bản dàn dựng đằng sau, bởi như đã nói, cô thường ấp úng và kiệm lời trước báo chí.

an-nguy-la-ai

An Nguy cũng lấp lửng chuyện nhận nuôi 1 bé gái gần đây.

Khi còn làm vlogger, An Nguy gây ấn tượng với công chúng vì vẻ cá tính, mạnh mẽ và thẳng thắn bao nhiêu, thì đến khi vào showbiz, cô nhạt nhòa bấy nhiêu. Và việc công khai tình cảm với Kiều Minh Tuấn là một cú sốc, khiến nhiều người đặt câu hỏi: “An Nguy đang làm gì với hình tượng của mình?”.

Trong một vlogger, An Nguy từng đưa chủ đề người thứ 3 ra thảo luận. Cô bày tỏ quan điểm gay gắt: “Kiểu người thứ 3 đáng ghét nhất chính là đã biết người kia có người yêu nhưng vẫn cố tình tiến đến. Lúc đi chơi với nhau lại còn hỏi là: “Anh đi với em thế này, bạn gái anh có ghen không?” Sao không tự hỏi nếu đó là mình thì có ghen không? Lại chả ghen!”.

Việc công khai yêu Kiều Minh Tuấn bất chấp dư luận trước mắt rõ ràng chưa mang lại điều tốt lành cho tên tuổi An Nguy. Từ một nhân vật show bị đánh giá là khá nhạt, chưa nổi bật, cô trở thành đối tượng ném đá của nhiều người. Nhiều người cho rằng cô chưa kịp tạo nên hình tượng rõ nét trong showbiz thì đã vội đánh mất hình tượng với vụ lùm xùm này.

Hiện chưa rõ số phận của bộ phim mà cô đóng vai chính sẽ ra sao khi ra rạp.

0