25/05/2017, 00:17

Bình luận ý kiến Tập quán xấu ban đầu là khách qua đường sau trở nên người bạn thân ở chung nhà và kết cục biến thành ông chủ nhà khó tính.

Đề bài: Em hãy viết bài văn để bình luận ý kiến Tập quán xấu ban đầu là khách qua đường sau trở nên người bạn thân ở chung nhà và kết cục biến thành ông chủ nhà khó tính. Trong cuộc sống của mỗi chúng ta những thói quen hàng ngày được chúng ta lặp đi lặp lại đó là những điều dễ dàng trở thành một ...

Đề bài: Em hãy viết bài văn để bình luận ý kiến Tập quán xấu ban đầu là khách qua đường sau trở nên người bạn thân ở chung nhà và kết cục biến thành ông chủ nhà khó tính. Trong cuộc sống của mỗi chúng ta những thói quen hàng ngày được chúng ta lặp đi lặp lại đó là những điều dễ dàng trở thành một tập quán sống và nó ăn sâu vào trong tiềm thức của mỗi chúng ta, những hình ảnh đó tạo nên những điều ăn sâu vào trí nhớ của mỗi người, để làm nên những điều đó, mỗi chúng ta cần ...

Đề bài: Em hãy viết bài văn để bình luận ý kiến Tập quán xấu ban đầu là khách qua đường sau trở nên người bạn thân ở chung nhà và kết cục biến thành ông chủ nhà khó tính.

Trong cuộc sống của mỗi chúng ta những thói quen hàng ngày được chúng ta lặp đi lặp lại đó là những điều dễ dàng trở thành một tập quán sống và nó ăn sâu vào trong tiềm thức của mỗi chúng ta, những hình ảnh đó tạo nên những điều ăn sâu vào trí nhớ của mỗi người, để làm nên những điều đó, mỗi chúng ta cần phải có cái nhìn sâu sắc và có những nhận định đúng đúng về mọi hành vi của mình. Đúng như có ý kiến đã từng nói tập quán xấu ban đầu là khách qua đường sau trơ nên người bạn thân ở chung nhà và kết cục biến thành ông chủ nhà khó tính.

Câu nói trên đã mang một ý nghĩa muốn nhắc chúng ta nên có những thói quen tốt bởi như vậy nó sẽ tạo cho chúng ta thành một nền nếp quan trọng và đáng được ca ngợi, những thói quen không tốt ban đầu nó chỉ được ví giống như những người bạn qua đường, nhưng sau đó lại là những người bạn chung nhà và dần dân nó trở thành thói quen sống của mỗi chúng ta. Những điều đó làm nên cho chúng ta những thói quen không tốt và nó sẽ có ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống cũng như mọi hoàn cảnh sống của chúng ta.

Tập quán xấu đó còn được coi là những thói quen chưa được khoa học, khi những điều đó nó lại dễ ăn mòn vào trong tiềm thức của mỗi người, những hành động chưa tốt nó cứ ăn sâu và khắc họa vào trong tiềm thức cũng như cách sinh hoạt của chúng ta làm ra không biết bao nhiêu cái không đúng với con người. Nhưng rồi cái gì mà diễn ra nhanh chóng và khẩn trương nó sẽ là những hành động dễ ăn sâu vào trong tiềm thức của con người nhiều nhất, chúng ta cần phải xem xét và đánh giá nó một cách khẩn trương và cẩn thận vì nó sẽ chính là những thói quen để biến chúng ta thành những con người gần giống với những thói quen đó.

Mỗi chúng ta nên tỉnh táo để có thể nhận biết nó một cách đúng đắn và khoa học hơn, không nên để những thói quen xấu đó tiếp cận với cuộc sống của mình, ban đầu nó chỉ đi qua như những người khách lạ nhưng rồi cái gì được lặp đi lặp lại nhiều lần thì nó sẽ trở thành những thói quen không tốt, và dần con người của mình sẽ biến thành những điều không đúng, giá trị của nó cho nhân loại sẽ bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng khi nó đang dần ảnh hưởng đến cuộc đời sống của mỗi chúng ta.

Câu nói này đã xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta từ xưa đến nay, nó được kiểm định qua mọi thời kì, và lung nấu thành những điều có ý nghĩa và giá trị nhất cho mỗi con người, trong những hoàn cảnh sống, những điều đó đã mang đậm cho chúng ta những hoài nghi, những nỗi nhớ thương và rồi nó trở thành một kinh nghiệm sống mạnh mẽ để cho chúng ta học tập và noi theo, luôn biết sống một cuộc sống có nhiều ý nghĩa chúng ta sẽ thấy cuộc đời này có nhiều giá trị và mang lại nhiều sức sống cho những con người.

Ảnh hưởng của nó đến mỗi chúng ta như một hồi chuông cảnh tỉnh để chúng ta có thể ý thức được trách nhiệm và tầm quan trọng của việc tạo ra một nề nếp sống đó là những điều căn bản và có giá trị nhất. Trong cuộc sống của mỗi chúng ta những điều đó đã trở thành một tiền đề và những giá trị cao đệp trong cuộc đời, những điều đó đang dân khai sáng và lan tỏa ra những ý nghĩa có giá trị và to lớn cho mỗi con người, những hình ảnh mang đậm chất nhân văn và nhân đạo cho lòng tin của con người về một tương lai tươi đẹp hơn.

Giá trị sống của nó đang dần được củng cố và nâng cao cải thiện trong cuộc đời của mỗi con người, những điều đó đem lại giá trị sống cũng như những tiềm năng để phát triển cuộc sống này một cách có giá trị hơn, khi chúng ta xem xét câu nói này trong những điều kiện của cuộc sống chúng ta thấy ý nghĩa của nó đem lại cho con người vô cùng lớn lao, nó tác động mạnh mẽ đến tiềm thức cũng như để khai sáng niềm tin yêu và giá trị cho muôn đời, khi chúng ta luôn ý thức tạo dựng cho mình những thói quen nền nếp sống đúng đắn, nó sẽ có ý nghĩa góp phần làm nên con người của chúng ta một cách có giá trị và mạnh mẽ hơn.

Trong cuộc sống niềm tin yêu và lý tưởng sống đều được hun đắp, nhưng chính những thói quen sống hàng ngày nó sẽ dần làm cho điều đó bị mờ nhạt hơn, nếu chúng ta có những thói quen sống tốt nó lại là tiền đề quan trọng để tạo nên một con người luôn khoa học và nó sẽ góp phần mạnh mẽ vào trong cuộc sống của chính mình, những điều làm nên giá trị và niềm tin đã làm cho cuộc đời này nở ra muôn vàn những điều có ý nghĩa và giá trị, luôn biết tôn vinh và phát triển mọi tiềm năng cuộc đời này sẽ mang lại cho chúng ta nhiều ý nghĩa tốt đẹp hơn.

Luôn biết nâng cao và phát triển những kĩ năng sống và cho dù hoàn cảnh sống của chúng ta có như thế nào thì chúng ta cũng nên tạo cho mình những thói quen tốt cho cuộc đời. Đó không chỉ là nền tảng mà là một kim cương để cho chúng ta tạo nên một cuộc đời có giá trị và ý nghĩa hơn, những điều đó đang dần lan tỏa và khẳng định mạnh mẽ sức mạnh cũng như mọi tiềm thức của con người. Chúng ta những con người luôn biết được ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc sống chính vì vậy nên làm cho mình những điều có ý nghĩa và nó sẽ lan tỏa ra những hương sắc ngọt ngào và có ý nghĩa nhất cho con người.

Không chỉ những điều đó mà việc tạo nên những nền nếp sống khoa học cũng góp phần mạnh mẽ ảnh hưởng đến cuộc đời và ý thức trách nhiệm của mỗi chúng ta, những điều đó làm nên giá trị và ý nghĩa cho cuộc sống, luôn trách nhiệm và ý thức được tầm quan trọng của thói quen sống, bởi ban đầu nó cũng chỉ ảnh hưởng đến tầm nhìn bên ngoài của mỗi người, nhưng sau dần nó sẽ ăn sâu vào trong tiềm thức của mỗi con người, những điều đó sẽ có ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng và to lớn cho cuộc sống của mỗi người.

Chúng ta cần tạo ra cho mình những thói quen tốt bởi nó sẽ là tiền đề để chúng ta nâng cao và cải thiện cuộc sống của chính mình, nên biết yêu thương và có những nề nếp sống quan trọng vì nó sẽ góp phần làm nên con người chúng ta.

0