Beauty is in the eye of the beholder nghĩa là gì?

“ Beauty is in the eye of the beholder ” có nghĩa là vẻ đẹp nằm trong mắt người xem. Đơn giản vì mỗi người có cách cảm nhận, suy nghĩ về một sự việc theo một cách khác nhau nên có thể ai đó thấy Chi Pu hát dở nhưng còn tôi thấy cô ấy rất cố gắng và nỗ lực trong vai trò là ca sĩ. Ví ...

Beauty is in the eye of the beholder” có nghĩa là vẻ đẹp nằm trong mắt người xem. Đơn giản vì mỗi người có cách cảm nhận, suy nghĩ về một sự việc theo một cách khác nhau nên có thể ai đó thấy Chi Pu hát dở nhưng còn tôi thấy cô ấy rất cố gắng và nỗ lực trong vai trò là ca sĩ.

Ví dụ:

  • Beauty is in the eye of the beholder. I love her performance. (Vẻ đẹp nằm trong mắt người xem mà. Tôi thích phần trình diễn của cô ấy.)
  • My dad likes going fishing but my mom doesn’t. Beauty is in the eye of the beholder. (Bố tôi thích câu cá nhưng mẹ tôi thì không. Đúng là vẻ đẹp nằm trong mắt người xem.)
  • She’s not the most beautiful girl but she’s the best one with me. Beauty is in the eye of the beholder, right. (Cô ấy không phải là cô gái xinh xắn nhất nhưng cô ấy luôn tuyệt vời nhất với tôi. Vẻ đẹp nằm trong mắt người xem mà.)
0