08/02/2018, 10:06

Bạn trai của Diệu Nhi là ai? – Hình ảnh Diệu Nhi lúc mới vào nghề

Diệu Nhi là nữ diễn viên không còn xa lạ với chúng ta. Cô được nhiều người biết đến qua bộ phim: Chiến dịch chống ế. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin về Diệu Nhi. ? – Hình ảnh Diệu Nhi lúc mới vào nghề Diệu Nhi, Anh Tú : ...

Diệu Nhi là nữ diễn viên không còn xa lạ với chúng ta. Cô được nhiều người biết đến qua bộ phim: Chiến dịch chống ế. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin về Diệu Nhi.

? – Hình ảnh Diệu Nhi lúc mới vào nghề

Diệu Nhi, Anh Tú : Bạn trai của Diệu Nhi là ai?

Mới đây tại trong một show truyền hình thực tế, thì cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi họ cũng đã chính thức công khai hẹn hò, được biết là họ đã yêu nhau được gần hai năm.

Trước đó thì màn cầu hôn của nữ diễn viên hài Diệu Nhi dành cho chính bạn trai trên sóng truyền hình ngay lập tức nó đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Nam diễn viên Anh Tú là anh chàng kém bạn gái Diệu Nhi của mình hai tuổi, cả hai người đã yêu nhau được gần hơn hai năm và cũng thường xuyên xuất hiện cùng với nhau ngay tại các sân khấu kịch cũng như là tham gia nhiều gameshow.

Diệu Nhi đã được biết đến chính là một diễn viên có một lối diễn hài hước, thân thiện và có đôi chút “máu tưng”. Nhờ chính lối diễn xuất riêng biệt đó của chính mình Diệu Nhi cô đã thật sự chinh phục được nhiều khán giả trẻ yêu thích qua những bộ phim sitcomđình đám như: “Chiến dịch chống ế”… đặc biệt trong gần đây nhất thì cô nàng còn thành công khá vang dội qua chính bộ phim điện ảnh “Chạy đi rồi tính”.

Từ sau khi họ công khai hẹn hò cùng với nhau thì cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” là Anh Tú – Diệu Nhi đã khiến cho fan hâm mộ không khỏi “phấn khích” khi mà cả hai đã liên tục công khai loạt hình ảnh diện đồ đôi khi đi du lịch và họ dành cho nhau nhiều hành động cực lãng mạn trên mạng xã hội.

Diệu Nhi lúc mới vào nghề và bây giờ ra sao?

Diệu Nhi chính là một diễn viên trẻ, cô xuất thân từ sân khấu kịch của Thế giới Trẻ và làm quen cùng với khán giả từ chính lối diễn xuất khá duyên dáng, và hài hước. Sở trường của diễn viên Diệu Nhi bộc lộ rõ ở trong chính thể loại hài kịch. Cô nàng này thật sự trở thành cái tên triển vọng đến khi cô tham gia sitcom “Chiến dịch chống ế”.

Sau 3 năm cô bước vào nghề, thì cô sinh viên trường sân khấu ngày nào giờ đây cũng đã trưởng thành, cô đã trở thành một diễn viên thực thụ cùng với fan hâm mộ đông đảo.

Không chỉ tiến bộ về lối diễn xuất, Diệu Nhi cô cũng đã trở nên rạng rỡ và cô cũng xinh đẹp hơn rất nhiều. Từ là một cô nàng bị nhận xét là có một nhan sắc bình thường ở trong phim “Chiến dịch chống ế”, thì Diệu Nhi ngày càng lột xác và cô cũng trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn với chính sự hỗ trợ của trang điểm Hiwon. Cô nàng này cũng đã dần tìm ra được phong cách trang điểm phù hợp với góc mặt đẹp. Kiểu tóc cũng đã thay đổi đa dạng chứ không để mãi một mái ngang nhàm chán. Bằng chứng là ở trong bộ ảnh mới nhất của chính mình, nữ diễn viên thể hiện được một vẻ ngoài cuốn hút và với thời thượng theo chính phong cách Hàn Quốc. Từ trang điểm, đến trang phục cho đến các biểu cảm, Diệu Nhi đã hoàn toàn lột xác so với những gì mà các khán giả nhìn thấy ở cô.

0