Thông tin liên hệ
Bài viết của Daisyhoang

Thủ tục nhập khẩu máy cán kim loại

Máy cán kim loại thường được sử dụng trong sản xuất các chi tiết kim loại như lá kim loại, ống kim loại, hoặc tấm kim loại.

Tác giả: Daisyhoang viết 1 tuần trước chỉnh sửa

Cập nhật cước vận chuyển quốc tế từ Thiên Tân về Cát Lái

Cước vận chuyển từ Tianjin về Cát Lái đường biển, lịch tàu từ Tianjin về Cát Lái, local charges tại Cát Lái. Là những điểm mà nhà nhập khẩu quan tâm khi nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Tác giả: Daisyhoang viết 2 tuần trước chỉnh sửa

Thủ tục nhập khẩu máy trộn hoặc nhào bột

Máy nhào hoặc trộn được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày hoặc trong công nghiệp và xây dựng. Để có thể nhập khẩu mặt hàng này thuận lợi đòi hỏi người nhập khẩu phải có kiến thức ngoại thương và am hiểu về pháp luật hải quan.

Tác giả: Daisyhoang viết 11:25 ngày 06/04/2024 chỉnh sửa

Thủ tục nhập khẩu máy ly tâm

Thủ tục nhập khẩu máy ly tâmDate: 03/28/2024By Door to Door Viet Thủ tục nhập khẩu máy ly tâm Máy ly tâm là thiết bị dùng để tách các chất lỏng hoặc rắn dựa trên lực ly tâm được tạo ra từ quay tròn nhanh chóng của một trục hoặc đĩa.

Tác giả: Daisyhoang viết 16:25 ngày 04/04/2024 chỉnh sửa

Thủ tục nhập khẩu dầu nhớt bôi trơn

Chính sách nhập khẩu dầu nhớt được mô tả trong bài viết sau:

Tác giả: Daisyhoang viết 10:33 ngày 29/03/2024 chỉnh sửa

Cập nhật: Thủ tục nhập khẩu đồ gia dụng

Thủ tục nhập khẩu đồ gia dụng, mã hs, thuế nhập khẩu, thuế GTGT và chính sách nhập khẩu của từng loại đồ gia dụng. Là những nội dung chính mà Door to Door Việt muốn chia sẻ đến Quý vị trong bài viết này. Đồ gia dụng (hay thiết bị gia dụng) là tất cả những sản phẩm dùng để phục vụ những nhu cầu ...

Tác giả: Daisyhoang viết 14:26 ngày 16/02/2024 chỉnh sửa

Thủ tục nhập khẩu phụ gia thực phẩm

Các phụ gia thực phẩm là các chất được bổ sung thêm vào thực phẩm để bảo quản hay cải thiện hương vị và bề ngoài của chúng

Tác giả: Daisyhoang viết 16:53 ngày 01/02/2024 chỉnh sửa

Thủ tục nhập khẩu quạt tản nhiệt

Quạt tản nhiệt là một thiết bị được sử dụng để làm mát các thành phần điện tử, đặc biệt là trong các hệ thống máy tính và các thiết bị điện tử khác.

Tác giả: Daisyhoang viết 13:13 ngày 31/01/2024 chỉnh sửa

Thủ tục nhập khẩu nước rửa chén

Nước rửa chén là một dung dịch được sử dụng để làm sạch và loại bỏ dầu mỡ từ chén đĩa và dụng cụ nấu ăn. Thường chứa chất tẩy rửa để giúp loại bỏ dầu mỡ và bã nhờn

Tác giả: Daisyhoang viết 10:57 ngày 29/01/2024 chỉnh sửa

Thủ tục nhập khẩu khăn giấy các loại

Khăn giấy, còn được gọi là giấy ăn hoặc giấy vệ sinh, là một loại giấy mỏng và mềm, thường được sử dụng để lau sạch hoặc hấp thụ chất lỏng, bụi bẩn, và dầu mỡ trong các tình huống hàng ngày.

Tác giả: Daisyhoang viết 14:56 ngày 26/01/2024 chỉnh sửa
1 2 3 4 .. > >>