11/05/2018, 14:25

Avira Phantom VPN | Phần mềm VPN an toàn

Avira Phantom VPN là phần mềm VPN hữu ích, giúp truy cập website bị chặn cũng như nâng cao bảo mật cho các kết nối Internet. Avira Phantom VPN mang tới mọi lợi ích như khi sử dụng mạng kết nối riêng tư ảo mà không cần người dùng phải có kiến thức chuyên sâu nào. Với khả năng duyệt ...

Avira Phantom VPN là phần mềm VPN hữu ích, giúp truy cập website bị chặn cũng như nâng cao bảo mật cho các kết nối Internet.

Avira Phantom VPN mang tới mọi lợi ích như khi sử dụng mạng kết nối riêng tư ảo mà không cần người dùng phải có kiến thức chuyên sâu nào. Với khả năng duyệt web nặc danh, bảo đảm an toàn cho quá trình lướt web với thuật toán mã hóa mạnh mẽ và đặc biệt là truy cập vào các website, dịch vụ bị chặn, Avira Phantom VPN là 1 trong những phần mềm phải có cho máy tính Windows của bạn.

Những điểm nổi bật của Avira Phantom VPN:

  • Unhackable: Thông tin tài chính, mật khẩu và các tệp tin cá nhân khác của bạn được bảo mật: họ không thể bị chặn hoặc đọc bởi các bên thứ ba.
  • Untraceable: Ngăn các nhà quảng cáo và nghe trộm đang theo dõi bạn. Theo họ có thể thấy, bạn là một người dùng vô danh từ một địa điểm luôn thay đổi.
  • Uncensored: Bỏ qua các hạn chế về địa lý bằng cách thiết lập kết nối internet của bạn để xuất hiện như thể bạn đang ở đâu đó khác.
Đồng thời Avira Phantom VPN có mặt trên tất cả các thiết bị của bạn và trên nhiều hệ điều hành. (Windows, Android, iOS…)

Mã:
www.mediafire.com/file/8bfper4bxepdbjm/Avira+Phantom+VPN.rar
0