25/06/2018, 14:12

Ảnh Angela Phương Trinh bikini mới nhất khiến các fan nam điên đảo

Angela Phương Trinh bikini mới nhất – Angela Phương Trinh được mệnh danh là một trong những người đẹp sexy nhất làng giải trí Việt. Cô nổi tiếng từ vai diễn bà mẹ nhí trong bộ phim truyền hình dài tập cùng tên và được nhiều khán giả yêu mến. ...

Angela Phương Trinh bikini mới nhất – Angela Phương Trinh được mệnh danh là một trong những người đẹp sexy nhất làng giải trí Việt. Cô nổi tiếng từ vai diễn bà mẹ nhí trong bộ phim truyền hình dài tập cùng tên và được nhiều khán giả yêu mến. Hiện tại Angela Phương Trinh đang xây dựng cho mình hình ảnh của một cô gái quyến rũ, gợi cảm va nóng bóng qua những bộ bikini khá hở hang khiến nhiều người, đặc biệt là các đấng mày râu không khỏi rời mắt.

Angela Phương Trinh bikini mới nhất

Angela Phương Trinh dẫn đầu trào lưu mặc bikini, mang kèm phụ kiện nón lá

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Angela Phương Trinh mặc áo tắm gợi cảm, mang kèm theo phụ kiện là nón lá

Nón lá vốn sinh ra để che nắng, che mưa cho người nông dân xưa kia. Hiện nay, nó vẫn giữ nguyên tác dụng này nhưng kèm thêm tác dụng làm đẹp, làm phụ kiện thời trang. Ví dụ như, nón lá thường xuất hiện cùng áo dài và áo bà ba trên sàn diễn thời trang, sự kiện văn hóa hoặc biểu diễn nghệ thuật.

Tuy nhiên mới đây, khán giả ngỡ ngàng khi Angela Phương Trinh tung clip khoe dáng áo tắm, sử dụng nón lá như một phụ kiện. Clip thu hút hơn 430.000 lượt thích và hàng trăm bình luận sau khi đăng tải. Có người khen nữ diễn viên phối đồ “chất nhất quả đất”, dễ thương, đáng yêu… nhưng cũng có người chê không đẹp, nói cô nàng sống ảo, bị khùng,…

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Angela Phương Trinh vô tư nô đùa khi mặc áo tắm, đội nón lá

Tham khảo ý kiến giới chuyên môn về cách kết hợp trên, stylist Nguyễn Anh Tú cho rằng: “Quá lố vì đâu có hợp”. Nó là hình thức làm màu, gây chú ý.

Trong khi đó, stylist An Mi nhận định: “Có lẽ Phương Trinh chỉ đội nón để chụp vui đùa thôi. Nếu có concept phù hợp, việc mang nón lá cùng bikini vẫn mang tính thời trang. Nhưng để cách kết hợp này trở thành thời trang biển phổ thông thì tôi nghĩ không phù hợp.”

Còn stylist Khun Chai chia sẻ: “Đội mũ khi mặc bikini là xu hướng không mới trên thế giới. Đã có rất nhiều nhà mốt trên thế giới thiết kế ra mũ có thể kết hợp với bikini như Dior chẳng hạn, vừa chống nắng, vừa là món đồ thời trang cho các bạn nữ.

Còn việc kết hợp nón lá với bikini thì đúng là mới tinh, ít người người nghĩ đến. Trước giờ nón lá chỉ kết hợp với áo dài hay bà ba mang đậm chất truyền thống Việt Nam. Theo tôi, mỗi người có gu thời trang và phong cách cá nhân riêng để thể hiện bản thân. Và mỗi người có cách nhìn khác nhau để đánh giá đẹp xấu hay phù hợp hay không. Riêng tôi, tôi cho rằng mặc áo tắm đội nón lá có sự sáng tạo, nhưng bản thân tôi không thấy đẹp và không phù hợp.”

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Một số hình ảnh mặc áo tắm, đội nón khác của Angela Phương Trinh

Hình ảnh bốc lửa với bikini một thời của Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh được khán giả yêu thích với hình ảnh ngây thơ, trong sáng trên màn ảnh nhỏ. Thế nhưng khi trưởng thành, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ phải “giật mình” khi thay đổi 180 độ với hàng loạt ảnh bikini đốt mắt, khoe thân hình sexy.

Angela Phương Trình từng bị gắn mác “gái hư” một thời, những gì liên quan đến cô luôn trở thành tâm điểm.

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Không thể phủ nhận, Angela Phương Trinh trong loạt ảnh bikini gợi cảm đã khiến người xem phải ngỡ ngàng, ấn tượng trước vẻ quyến rũ và vô cùng táo bạo của cô.

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Bỏ qua dư luận, Angela Phương Trinh vẫn theo đuổi hình ảnh quyến rũ khi không ngần ngại khoác lên mình những bộ cánh thiếu vải – gạt đi vẻ ngây thơ tuổi mới lớn.

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Sở hữu làn da trắng nõn và cặp chân dài cùng với thân hình nóng bỏng, Angela Phương Trinh vô cùng thu hút với những shoot hình quyến rũ.

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Cô từng thẳng thắn chia sẻ, nhờ thân hình quyến rũ đã giúp cô nhận được nhiều lời mời chụp quảng cáo nội y với cát-xê hậu hĩnh.

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

“Thị phi” luôn xuất hiện cùng với tên tuổi của cô nhưng bất cứ thông tin hay hình ảnh nào liên quan đến bà mẹ nhí đều thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng, nhất là giới trẻ.

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Thân hình chuẩn với những đường cong chết người của mình, cô liên tục cho ra những bức hình vô cùng bỏng mắt. Trang phục bắt mắt, phong cách tự nhiên là những gì người xem có thể bắt gặp trong bộ ảnh của cô.

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Không thể phủ nhận được nhan sắc cũng như thân hình của Angela Phương Trinh đã tạo ra sức hút lớn cho những shoot hình quảng cáo.

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Nhưng gần đây, những shoot hình của Phương Trinh không còn quá hở hang hay biểu cảm quá đà, gây phản cảm dư luận.

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Angela Phương Trinh đã biết tiết chế bản thân khi trưởng thành hơn. Cô từng chia sẻ, những phát ngôn ầm ĩ hay hình ảnh nóng bỏng ngày trước là tuổi trẻ bồng bột.

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Khi cho ra mắt bộ sưu tập ảnh mới, Phương Trinh không còn hứng “gạch đá” từ cư dân mạng bởi đã có sự thay đổi lớn về phong cách chụp hình của cô. Thần thái chuyên nghiệp, biểu cảm nét mặt tốt hơn trong tạo hình là điểm nhấn.

Angela Phương Trinh bức xúc, đăng clip bikini bỏng mắt đáp trả tin đồn dao kéo

Trên trang cá nhân, diễn viên Angela Phương Trinh vừa tung đoạn clip mặc bikini đầy hút mắt.

Cụ thể trong đoạn clip 23 giây, nữ diễn viên “Sứ mệnh trái tim” hớp hồn cư dân mạng với nụ cười rạng rỡ và khoe khéo được đường cong nóng bỏng của cơ thể khi mặc bộ đồ tắm không thể táo bạo hơn.

Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, clip mới nhất của Angela Phương Trinh đã thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, Angela Phương Trinh tích cực tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống khoa học để sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng. Với sự “lột xác” nhanh chóng, cô còn bị nhiều người nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ để gợi cảm hơn xưa.

Đáp trả lại nghi vấn “dao kéo”, Angela Phương Trinh cũng vừa chia sẻ thêm clip tập gym kèm phát biểu: “Gửi các cô gái tôi quen và không quen.

Tôi không biết từ khi nào mà việc bình phẩm xấu xí về ngoại hình của nhau, nhất là lại cùng chị em phụ nữ, lại là niềm vui để các bạn lấy tôi ra đi nói khắp nơi như vậy.

Tôi từng định không thèm lên tiếng chỉ để các bạn muốn hiểu sao thì hiểu, nhưng quá nhiều người trong đó có cả những người gặp tôi vẫn cười chào khen đẹp, phía sau thì đồn đại rồi khẳng định chắc nịch và cười hô hố rằng tôi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tôi nghe nhiều thấy cũng chướng tai. Thì nhân đây, tôi cũng khẳng định luôn một câu thẳng thắn: Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên.

Cứ xem thử clip dưới đây đi, các bạn có thấy một người phụ nữ bình thường tầm 50 kg như tôi có thể đẩy mức tạ nặng như thế không. Và đó chỉ là một trong số các động tác mà tôi tập mỗi ngày để có được vóc dáng hoàn hảo như mong muốn.

Nếu có thời gian cứ xem trang cá nhân của tôi nhé, tôi post clip đi tập nhiều lắm. Thật buồn cười, trong khi các bạn dành rất nhiều thời gian cho việc đi bar, đi chơi khuya thì ngày nào tôi cũng dành tầm 2 tiếng từ 9-11h tối để tập cùng anh Phạm Văn Mách.

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat
Sau thời gian nỗ lực tập luyện, Angela Phương Trinh đang sở hữu đường cong lý tưởng

Tôi cũng tập ăn uống khoa học đủ chất như huấn luyện viên chỉ dạy nên cơ thể mới đạt được những chỉ số như mong muốn.

Nên nếu tôi có được đường cong đẹp, múi bụng, đó là nhờ tôi cố gắng mỗi ngày, thậm chí chấp nhận tập luyện đến mức bị chấn thương cột sống để đạt được hoặc từ chối nhiều lời mời gọi đi chơi, đi ăn.

Tôi trước giờ là đứa lì lợm, đã quyết cái gì là sẽ làm được, mệt tôi cũng làm. Nếu các bạn không có được đường cong như mình muốn thì hãy vào phòng tập chăm chỉ, ngoài ra bớt ăn bớt chơi. Cũng bớt soi mói, nói xấu người khác cho đỡ mất thời gian.

Tôi cũng hy vọng, nếu không thể dành cho người khác một lời khen, chúng ta cũng đừng dành cho họ những lời xấu xí, hay hạ nhục họ chỉ để giải tỏa cảm xúc nhất thời của mình”.

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

  angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Một số hình ảnh quyến rũ của Angela Phương Trinh

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

angela-phuong-trinh-bikini-moi-nhat

Khoảnh khắc đầy hút mắt của Angela Phương Trinh trong đoạn clip mới nhất

0