25/06/2018, 14:12

Chiều cao Angela Phương Trinh và những scandal ảnh hưởng tên tuổi

Chiều cao Angela Phương Trinh – Angela Phương Trinh không chỉ là nữ diễn viên mà còn là một ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ nhất nhì showbiz Việt. Khi đã trưởng thành, Angela Phương Trinh không định hướng được bước đi trên con đường nghê thuật của mình ...

Chiều cao Angela Phương Trinh – Angela Phương Trinh không chỉ là nữ diễn viên mà còn là một ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ nhất nhì showbiz Việt. Khi đã trưởng thành, Angela Phương Trinh không định hướng được bước đi trên con đường nghê thuật của mình nên cô đã không ít lần tự tạo scandal làm ảnh hưởng đến tên tuổi của mình. 

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Chiều cao Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh quê ở đâu?

Angela Phương Trinh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Angela Phương Trinh sinh năm bao nhiêu?

Angela Phương Trinh sinh ngày 8 tháng 2 năm 1995.

Tên thật Angela Phương Trinh?

Angela Phương Trinh tên đầy đủ là Lê Ngọc Phương Trinh.

Cuộc đời và sự nghiệp diễn viên Angela Phương Trinh

Phương Trinh được biết đến với vai trò là một cô ca sĩ tự do, là người dẫn chương trình, một người mẫu ảnh động vật và là diễn viên điện ảnh với vai diễn “Người mẹ nhí”, đây cũng là một vai diễn đem đến cho cô nhiều thành công nhất. Ngoài ra cô còn được tham gia vào trong các bộ phim khác như: phim Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, phim Bàn phím anh hùng….

Bố của cô làm thợ may và mẹ cô thì bán xôi vỉa hè để bươn trải trong cuộc sống, nhưng Angela Phương Trinh thì không phải chịu vất vả và cô có được một tuổi thơ khá yên bình. Giống như các bạn bè cùng chăng lứa với mình, Angela Phương Trinh luôn được bố mẹ thương yêu và đầu tư cho học tập rất đầy đủ. Ngoài ra, cô còn được những người thân luôn tạo mọi điều kiện để cô tham gia hoạt động nghệ thuật sau khi cô có được vai diễn đầu tay trong phim “Kính vạn hoa” vào năm cô 7 tuổi.

Ở giai đoạn mới bén duyên với nghề nghiệp diễn viên, mọi hoạt động nghệ thuật của Angela Phương Trinh đều có luôn sự giám sát chặt chẽ từ bố. Mỗi lần Angela Phương Trinh đi đến phim trường, bố ruột của cô đều luôn sắp xếp công việc và mọi thời gian để đi cùng với con gái.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Năm 2005 diễn viên Angela Phương Trinh đang đi theo học chương trình tiểu học. Trong khoảng thời gian này, cô đã chăm chỉ học tập và luôn đạt được nhiều thành tích khá cao. Ngoài có học lực giỏi, diễn viên Angela Phương Trinh còn được các thầy cô, các bạn bè thương yêu, bình bầu cô làm lớp trưởng.

Với việc cô tiếp thu được các kiến thức tốt và luôn có được điểm số ổn định, diễn viên Angela Phương Trinh tiếp tục lại được bố mẹ đồng ý cho cô theo đuổi công việc diễn xuất của mình song song cùng với việc học ở trường.

Sau vai phụ ở trong phim Kính vạn hoa, diễn viên nhí 10 tuổi này đã bất ngờ được lọt vào mắt xanh của một đạo diễn người Hàn Quốc và đã được mời đảm nhận vào vai Vy lúc nhỏ ở trong dự án phim truyền hình khá dài tập “Mùi ngò gai”. Ở trong vai chính đầu tay, diễn viên Angela Phương Trinh nhận được rất nhiều sự yêu mến của các khán giả bởi lối diễn xuất khá hồn nhiên, chân thật ở trong từng cảnh quay. Cô cũng luôn được đánh giá cao khi cô luôn biết cách truyền tải cảm xúc ở rất nhiều tình huống ở trong phim.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Vai diễn Vy lúc nhỏ đó cũng là vai diễn nhí cuối cùng ở trong sự nghiệp diễn viên của diễn viên Angela Phương Trinh. Sau này, cô đã thường nhận được những vai trưởng thành, vai người lớn hơn. Trải qua khoảng 10 năm thăng trầm ở trong sự nghiệp diễn viên, hiện tại Angela Phương Trinh đã trở thành một nghệ sĩ rất đa năng với nhiều vai trò khá khác nhau. Ngoài khả năng diễn xuất, cô đã lấn sân sang lĩnh vực khác như: MC, người mẫu, ca sĩ…

Những scandal ảnh hưởng đến tên tuổi Angela Phương Trinh

Scandal học hành của Angela Phương Trinh

Trước những ý kiến trái chiều của mọi người về hình ảnh thì diễn viên Angela Phương Trinh vẫn rất thản nhiên đi uống cà phê khi kỳ thi tốt nghiệp THPT của cô cũng đã cận kề, “bà mẹ nhí” này đã bất ngờ thú nhận rằng mình không theo học hệ phổ thông trung học mà cô đang học hệ bổ túc vì cô muốn kiếm thêm tiền để hỗ trợ kinh tế cho gia đình và cô sẽ tham gia thi tốt nghiệp vào dịp sau này.

Tuy nhiên, ở phía nhà trường tư thục cấp II-III Đăng Khoa ở Q.1 – tại TP.HCM – nơi nữ diễn viên đã khẳng định, học sinh Lê Ngọc Phương Trinh đã bỏ không đi học từ năm cô còn học lớp 9. Hiện tại thì cuốn học bạ thời THCS của Phương Trinh vẫn được mọi người lưu giữ tại trường. Qua đây, thì người hâm mộ mới biết được những điểm số rất thất thường thời cô còn cắp sách tới trường của “bà mẹ nhí” này. Năm học lớp 7 và 8, diễn viên Angela Phương Trinh đã có được điểm trung bình khá ổn. Nhưng khi tới lớp 9, mọi chuyện lại thay đổi một cách dột ngột theo chiều hướng rất tiêu cực. Cô đã nghỉ học rất nhiều và khi đến học kỳ II năm lớp 9 thì cô quyết định… rời khỏi trường. Theo khẳng định của các thầy cô giáo viên, học bạ của cô vẫn chưa được chuyển đi thì Angela Phương Trinh sẽ không thể nhập học được ở bất cứ trường mới nào hết.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Angela Phương Trinh bị khán giả chỉ trích bởi những vết đen trong quá trình hoạt động nghệ thuật

Trước vụ việc lùm xùm này, diễn viên Angela Phương Trinh còn bị vướng vào vô số các rắc rối lớn nhỏ khác đã khiến cho hình ảnh “bà mẹ nhí” đáng yêu ở trong mắt củ người hâm mộ năm nào bỗng dưng lại trở thành “gái hư”, là “nữ hoàng rắc rối” hoặc là “nữ hoàng thị phi”…

Scandal  ảnh khá nhạy cảm của Phương Trinh

Rắc rối từ việc bị cô ghép ảnh nude đã không khiến Phương Trinh “cạch mặt” được những concept chuyên chụp hình nóng bỏng. Vào giữa năm 2012, những hình ảnh phía hậu trường để cô chụp quảng cáo nội y với rất nhiều tư thế tạo hình rất là khiêu khích đã nhanh chóng gây sốt trên cộng đồng mạng Internet.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh diện bikini sexy bên xe đua

Khi cô bị “chất vấn” vì những hình ảnh nhạy cảm khi còn ở tuổi teen của cô, thì Angela Phương Trinh đã cho biết: “Trước khi tôi quyết định nhận lời, thì tôi đã có buổi làm việc với các đối tác về yêu cầu chụp ảnh của họ cũng như đã xem trang phục nội y của mình. Theo đó thì tôi thấy những trang phục nội y này khá là kín đáo. Thậm chí nó còn kín đáo hơn so với các bộ ảnh bikini khi tôi từng chụp trước đó nên tôi đã đồng ý. Ngoài ra, giá cát-xê hậu hĩnh, phù hợp với những công sức mà tôi bỏ ra, đó cũng là lý do tôi nhận lời”.

Scandal thay người yêu như thay áo

Yêu Dũng Xoăn cuồng nhiệt

Câu chuyện tình cảm của “bà mẹ nhí” cũng là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm và rất nhiều người chú ý. Cũng đúng vào trong dịp lễ tình nhân trong năm 2012, Angela Phương Trinh lần đầu tiên đã công khai mối quan hệ với một đại gia ở trong Sài thành. Theo nữ diễn viên này cho biết, cô đã tình cờ gặp được bạn trai trong một buổi offline cùng với các bạn đồng nghiệp. Sau khi anh xin số điện thoại của Phương Trinh, thì tối nào hai người cũng gọi điện thoại, nhắn tin tâm sự với nhau. Tuy có chênh nhau về tuổi tác nhưng trong chuyện tình thì hai người rất được gia đình của đôi bên ủng hộ.

Thế nhưng sau 2 tháng khi cô công bố cuộc tình này thì Angela đã tuyên bố chia tay với bạn trai. Chia sẻ cùng với giới truyền thông, cô đã khẳng định mình là đã người chủ động chia tay vì trong quan điểm sống của hai người không phù hợp. Ngoài ra, vị đại gia mà Angela quen đã cố tình che giấu tuổi thật của anh khi nói với cô rằng anh mới 28 dù đã qua ngưỡng tứ tuần khiến cô cảm thấy mình bị tổn thương nặng nề.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Mối tình người đẹp và đại gia kéo dài 5 tháng.

Angela Phương Trinh và “Bác sĩ đại gia” Chiêm Quốc Thái

“Người tình tin đồn” của Angela Phương Trinh gây ồn ào dư luận khi bất ngờ công khai đang hẹn hò với nữ diễn viên trên trang cá nhân. Kèm theo đó là những hình ảnh tình tứ chụp cùng Angela Phương Trinh trong thời gian hai người gắn bó.

Sở dĩ anh đắn đo mãi mới công khai mối tình này vì sợ mang tiếng cho Phương Trinh khi trong quá khứ, cô cũng từng yêu người nhiều tuổi tương tự.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái

Trên trang cá nhân, vị bác sĩ này cho biết:

“Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ.

Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh”.

Được biết, bác sĩ Chiêm Quốc Thái người khá thành công trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ. Hiện tại anh đang là giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh, có tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, quận 1.

Theo nhiều nguồn tin, bác sĩ Thái chính là người mua cho “Bà mẹ nhí” chiếc xế hộp 5 tỷ đồng cùng những chuyến mua sắm đồ hiệu tại nước ngoài.

Tuy nhiên, về phía Angela Phương Trinh, cô khẳng định không hề có chuyện cô yêu bác sĩ Thái mà chỉ là vị bác sĩ này yêu đơn phương.

Đồng thời, cô cũng từ chối trả lời thêm về chuyện tình cảm vì muốn tập trung cho gameshow “Bước nhảy hoàn vũ”. Song song đó, bác sĩ Quốc Thái cũng từ chối trả lời về việc này.

Trước đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái khi hình ảnh họ nắm tay nhau tình tứ ở một nhà hàng được công bố. Cô cho rằng họ chỉ đi ăn tối để bàn công việc.

Scandal tình cảm ồn ào này khiến dư luận thắc mắc là vì bác sĩ này đã có gia đình, nên chuyện yêu Angela Phương Trinh phải chăng là cú hợp tác đánh bóng tên tuổi đôi bên.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Hình ảnh thân thiết giữa “Bà mẹ nhí” và bác sĩ Thái

Lộ ảnh chàng cảnh sát “đẹp trai như tài tử” hôn Angela Phương Trinh trên ô tô

Mối quan hệ giữa chàng cảnh sát giao thông Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh tiếp tục trở thành chủ đề “nóng”.

Danh tín và những thông tin về anh chàng cảnh sát “đẹp trai như tài tử” Thái Bá Nam đã được cập nhật đầy đủ và chi tiết. đến từng “chân tơ kẽ tóc”.

Tuy nhiên, đáng chú ý và gây bất ngờ nhất trong thông tin về anh chàng này là cư dân mạng “khai quật” được hình ảnh thân mật giữa Thái Bá Nam và một người đẹp mà theo nhiều nghi ngờ chính là Angela Phương Trinh. Và trong khi mọi người vẫn đang bán tính bán nghi thì mới đây, hình ảnh Thái Bá Nam hôn má Angela Phương Trinh trên xe ô tô đã bất ngờ xuất hiện. Không khó để nhận ra bức ảnh này được chụp cùng thời điểm với hình ảnh Thái Bá Nam ôm cô gái được nghi ngờ là Angela Phương Trinh vì trang phục của “Bà mẹ nhí” hoàn toàn trùng hợp.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Hình ảnh Thái Bá Nam ôm hôn Angela Phương Trinh trên xe ô tô khiến cư dân mạng bất ngờ

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Trước đó, cư dân mạng đã khai quật được tấm ảnh nghi ngờ cả hai ôm nhau trong thang máy

Mối quan hệ của Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh cuối cùng là như thế nào vẫn đang là dấu hỏi lớn với khán giả?

Nghi án Angela Phương Trinh hẹn hò Trần Bảo Sơn?

Nhiều người đã bắt gặp Angela Phương Trinh cùng em gái Phương Trang, Trần Bảo Sơn và một người bạn của nam diễn viên xuất hiện cùng nhau tại một nhà hàng Nhật Bản sang trọng tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Họ khá thoải mái và tỏ ra thân thiết khi dùng bữa tối cùng nhau ở chốn đông người.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Xuất hiện vui vẻ và cùng nhau đi ăn, Angela Phương Trinh dính nghi án hẹn hò với Trần Bảo Sơn

Có thể nói, kể từ sau khi Angela Phương Trinh xuất hiện bất ngờ trong sự kiện ra mắt bộ phim mà do Trần Bảo Sơn đóng vai chính vào giữa tháng 6/2015 đã khiến khán giả và truyền thông bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ này, vì trước đó, cả hai dường như không có bất kỳ mối liên hệ nào đáng chú ý. Do đó, việc bất ngờ thân thiết rồi cùng nhau đi ăn của “bà mẹ nhí” và nam diễn viên đã làm “dậy sóng” dư luận.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Angela Phương Trinh không ngần ngại tặng Trần Bảo Sơn “nụ hôn gió”

Hành trình vượt ra khỏi “ao bùn” của Angela Phương Trinh nhờ gánh xôi của mẹ

Khi những thông tin và hình ảnh ghi lại quán xôi ngoài lề đường của mẹ Angela Phương Trinh được khai thác, rất nhiều những ý kiến chỉ trích Angela Phương Trinh cho rằng cô giờ đã có nguồn thu nhập cao, xài hàng hiệu đi xe sang nhưng tại sao vẫn để cho bố mẹ cực khổ.

Trái với trước đây, Angela Phương Trinh đã từng mượn nhà bạn thân để khoe trên báo, che giấu ngôi nhà bình dị thực sự của mình, cô đã có phản hồi trên Facebook cá nhân của mình bằng một bức ảnh tình cảm nằm gối đầu lên chân mẹ, thoải mái đọc sách.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Mẹ Angela Phương Trinh yêu thích công việc bán xôi đã có từ lâu đời của gia đình và coi đây là niềm vui trong cuộc sống

Angela đã thẳng thắn chia sẻ mình cảm thấy tự hào về mẹ và cho biết việc bán xôi là niềm vui trong cuộc sống của mẹ. Chính gánh xôi ấy đã nuôi cô lớn lên từng ngày.

Angela Phương Trinh viết: “Mẹ luôn dạy con lao động là vinh quang. Con cảm ơn mẹ, con lớn lên và trưởng thành là từ gánh xôi của mẹ. Con chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại bất kì điều gì… Con tự hào vì con có một người mẹ quán xuyến gánh vác cả gia đình trên đôi vai bé nhỏ. Bây giờ con đã lớn báo hiếu là việc con nên làm, nhưng đối với mẹ đó không còn là công việc mưu sinh nữa mà đó là niềm vui là hạnh phúc của mẹ đã gắn bó 20 năm trời. Con tôn trọng quyết định của mẹ, mặc cho miệng lưỡi thế gian buông lời như thế nào. Chỉ cần gia đình mình hiểu và hạnh phúc là đủ. Con cảm ơn mẹ”.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Cô giành được vị trí á quân của mùa giải năm 2015

Trong suốt quá trình Angela Phương Trinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015, mẹ cô luôn là người theo sát, chăm sóc, động viên cô. Và điều này đã được đền đáp bằng việc Angela Phương Trinh đăng quang ngôi vị Á quân của cuộc thi. Tuy không giành được giải thưởng cao nhất, nhưng sự thông cảm, tình yêu mến của khán giả dành cho cô còn hơn rất nhiều lần với giá trị giải thưởng cao nhất.

Tìm ra được tiếng nói chung, bố mẹ của Angela Phương Trinh đã có thể hòa thuận trở lại. Không còn những tranh cãi, mâu thuẫn về việc nuôi dạy con cái, mà là sự quan tâm cho hai chị em gái ngày càng lớn. Từng làm cho gia đình tan vỡ vì những scandal của bản thân tuy nhiên giờ đây cô rất vui khi nhìn thấy cả ba lẫn mẹ đã hòa hợp lại.

chieu-cao-angela-phuong-trinh

Trong mọi hành trình của cô luôn có mẹ đồng hành

Hiện tại, Angela Phương Trinh đã không còn muốn làm “gái hư”. Vì mẹ và gia đình, cô đang ngày càng hoàn thiện bản thân, cố gắng làm nhiều việc thiện. Và ở bên cạnh cô luôn là hình bóng người mẹ thân yêu. Người hâm mộ không khỏi xúc động khi bắt gặp hình ảnh mẹ con cô đi xe máy để phát cơm từ thiện cho người nghèo. Mẹ của Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 tự lái xe máy, chở con gái đi trao cơm đến tận tay những người nghèo. Diện trang phục giản dị, Angela Phương Trinh luôn nở nụ cười dù chạy xe nhiều tiếng ở ngoài đường khiến cô thấm mệt.

Từng làm cho gia đình tan vỡ vì những scandal của bản thân tuy nhiên giờ đây cô rất vui khi nhìn thấy cả ba lẫn mẹ đã hòa hợp lại.

Con người không ai hoàn hảo, nhất là khi bước chân vào showbiz ở tuổi đời còn quá trẻ, không tránh khỏi những va vấp. Rõ ràng trải qua những sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống, cô gái nhỏ Angela Phương Trinh ngày nào đã trở thành thiếu nữ, trưởng thành lên rất nhiều. Angela từng chia sẻ: “Những gì đã qua, tôi không hối tiếc gì. Ngay cả khi mình sai thì nó cũng mang đến cho tôi những trải nghiệm sống để tôi trưởng thành hơn”.

0