25/06/2018, 14:11

Nhờ có INV-KIDS mà bé hết biếng ăn

Những hiểu lầm về việc chăm sóc con trẻ của cha mẹ có thể khiến bé biếng ăn chậm tăng cân. Và đây chính là vấn đề khiến các bậc cha mẹ lo lắng và tìm kiếm một sản phẩm kích thích ăn cho trẻ. Một câu hỏi đặt ra là nên sử dụng sản phẩm nào, thì bài viết này sẽ bật mí giúp mẹ trả lời câu hỏi đó. ...

Những hiểu lầm về việc chăm sóc con trẻ của cha mẹ có thể khiến bé biếng ăn chậm tăng cân. Và đây chính là vấn đề khiến các bậc cha mẹ lo lắng và tìm kiếm một sản phẩm kích thích ăn cho trẻ. Một câu hỏi đặt ra là nên sử dụng sản phẩm nào, thì bài viết này sẽ bật mí giúp mẹ trả lời câu hỏi đó.

Chia sẻ của chị Ánh ( Hoàng Mai-Hà Nội) cho biết: “Lần đầu làm mẹ mình nhận ra mình dở quá, chả biết cái gì cả nhưng bù lại mình cũng chịu khó mày mò và tham khảo các kinh nghiệm chăm sóc con từ mọi người. Từ khi có bé Bin gia đình mình thay đổi hết, nhất là khi bé biếng ăn và kém phát triển”.

Hiện tại bé Bin được 6 tháng tuổi. Bé vừa bước qua một giai đoạn phát triển cực kỳ quan trọng là chuyển từ bú sữa mẹ sang ăn dặm. Vì thế cả mẹ và con đều trải qua một thời kỳ mới mẻ. Sự bỡ ngỡ và lúng túng đã khiến chị mắc một vài sai lầm mà nhiều bà mẹ khác cũng mắc phải.

Trẻ biếng ăn chậm tăng cân

Trẻ biếng ăn chậm tăng cân

Chị cho biết, khi bé mới 4 tháng là đã có biểu hiện đòi ăn rồi( mút tay, hay gặm đồ linh tinh) nhưng đúng 6 tháng chị mới cho bé ăn dặm, vì đây là thời điểm tốt nhất khi mà bé đã hoàn thiện về hệ tiêu hóa. Bé ăn khá tốt và hào hứng với món ăn, nhiều lúc đút còn chả không kịp , thế là mình được cớ tăng giai đoạn ăn dặm nhanh hơn. Và kết quả là bé không tăng cân là mấy.

“Được tư vấn và tìm hiểu lời khuyên từ bác sĩ thì chị được biết trẻ con tuổi này chỉ ăn một bữa mỗi ngày và tầm 30-50ml thôi vì bé vẫn cần nguồn sữa mẹ là thiết yếu” Chị ánh nói thêm về sai lầm của mình.

Việc ăn uống với bé rất khó khăn

Việc ăn uống với bé rất khó khăn

Hiện tại chị đã tìm được phương pháp ăn dặm hợp lý cho con là ăn dặm theo kiểu Nhật. Hằng ngày chị lên thực đơn và cho bé làm quen dần với một món ăn. Chị không sử dụng đồ ăn sẵn hay chế biến một ngày rồi cho bé ăn cả tuần. Khi cho ăn chị cũng không ép con mà luôn tạo ra một không khí vui vẻ để bé hứng thú hơn. Luôn để cho bé tự lập và chủ động ăn uống trong mọi hoàn cảnh như vậy thì khả năng ăn uống của con mới tốt lên được.

Ngoài ra được người quen giới thiệu chị biết đến INV-KIDS – giải pháp hàng đầu cho trẻ biếng ăn chậm lớn.

INV – KIDS với thành phần được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên như cao đinh lăng, cao việt quất, cao ginkgo biloba kết hợp cùng các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất thiết yếu như DHA,Lysine, EPA, nhóm vitamin B giúp trẻ:

Thành phần của INV-KIDS chứa nhiều vi chất cần thiết

Thành phần của INV-KIDS chứa nhiều vi chất cần thiết

1. Bổ sung Lysine Giúp Trẻ Ăn Ngon, Tăng Chiều Cao, Tăng Cường Miễn Dịch

2. Bổ Sung Cao Đinh Lăng & Cao Ginkgo Biloba Giúp Bé Ngủ Ngon, Không Giật Mình, Quấy Khóc

3.Bổ sung L-argini Tạo Protein – Giúp Bé Tiêu Hóa Tốt

4. Bổ Sung Taurine, EPA & DHA Đóng Vai Trò Quan Trọng Trong Sự Phát Triển Thị Lực, Não Bộ Của Trẻ

5. Bổ Sung Taurine Chống Oxy Hóa, Bảo Vệ Gan

Các chuyên gia viện dinh dưỡng quốc gia khuyên các mẹ nên sử dụng sản phẩm INV-KIDS giúp trẻ hết biếng ăn, thành phần của sản phẩm được tính toán với những tác động hoàn toàn khác nhau:

  • Lysine giúp trẻ hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng, đồng thời ăng cường sự đồng hóa và hấp thu canxi, đảm bảo cho sự hình thành sụn, xương, mô liên kết và collagen đồng thời ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra khỏi cơ thể, giúp cho xương chắc khỏe, chống lão hóa cột sống, duy trì trạng thái cân bằng nitơ có trong cơ thể, do đó tránh được hiện tượng giãn cơ và mệt mỏi, giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất và xương chắc khỏe.
  • Cao đinh lăng và cao Ginkgo Biloba giúp bé bé ngủ ngon, bớt ra mồ hôi trộm và đặc biệt là giảm giật mình quấy khóc. Bên cạnh đó cao Ginkgo Biloba giúp bổ não, dễ ngủ. Nắm bắt được công dụng tuyệt vời này các chuyên gia của Ích Nhân Việt đã có sự kết hợp tuyệt vời giữa cao Đinh Lăng và cao Ginkgo Biloba tạo nên sự thành công của INV – KIDS.
  • Ngoài ra còn có các chất DHA, EPA giúp khả năng phát triển về não bộ và tư duy hơn hẳn so với những trẻ không đươc bổ sung chúng trong gia đoạn tương tự.

Cũng theo các bác sĩ dinh dưỡng INV-KIDS được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên các mẹ có trẻ biếng ăn yên tâm sử dụng thảo dược này vì tính hiệu quả, an toàn, tiện lợi của sản phẩm. Một điều đặc biệt của công thức là trẻ vẫn ăn ngon tự nhiên hoàn toàn không bị phụ thuộc vào sản phẩm.

Để tư vấn chi tiết về cụ thể về tình trạng biếng ăn của bé, đọc giả vui lòng liên hệ Hotline 0965.275.338 để nhận được giải đáp từ chuyên gia. INV-KIDS hiện do Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Ích Nhân Việt phân phối độc quyền trên thị trường. Để tránh mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng bạn vui lòng đặt hàng trực tiếp trên website: Ichnhanviet.com

0