All bets are off nghĩa là gì?

All bets are off diễn tả một điều gì đó có vẻ chắc chắn hoặc có thể lường trước được trong tương lai bây giờ hoàn toàn không thể đoán trước được hoặc đề cập đến một thỏa thuận đã bị phá vỡ, bị từ chối, hoặc không còn giá trị. Ví dụ: All bets are off on the proposed tax measure, as ...

All bets are off diễn tả một điều gì đó có vẻ chắc chắn hoặc có thể lường trước được trong tương lai bây giờ hoàn toàn không thể đoán trước được hoặc đề cập đến một thỏa thuận đã bị phá vỡ, bị từ chối, hoặc không còn giá trị.

Ví dụ:

  • All bets are off on the proposed tax measure, as members in congress have failed to come up with a bipartisan solution. (Tất cả các cược đều bị bỏ qua về biện apháp thuế đề xuất vì các thành viên trong đại hội đã không đưa ra giải pháp lưỡng đảng.)
  • The team seemed poised for a deep play off run, but now that their star player is injured, all bets are off. (Đội bóng dường như đã sẵn sàng cho một trận đấu playoff sâu, nhưng bây giờ khi cầu thủ ngôi sao của họ bị thương, tất cả các cược đã hết.)
0